เปแอสเชรอดูท่าทีคิมมิช อาจรอจับฟรีตอนหมดสัญญา

เปแอสเชรอดูท่าทีคิมมิช อาจรอจับฟรีตอนหมดสัญญา
เลอ ปารีเซียง สื่อในฝรั่งเศสรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กำลังรอดูท่าทีของ โยชัว คิมมิช กองกลางทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค หลังมีรายงานว่านักเตะอาจจะอยู่กับทีมเสือใต้ต่อจนกระทั่งหมดสัญญาในซัมเมอร์ปีหน้า นั่นทำให้จะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว แม้ว่า บาเยิร์น ต้องการขายออกตั้งแต่ในซัมเมอร์นี้เลยก็ตาม

คิมมิช วัย 29 ปี เหลือสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค อีกเพียงแค่ปีเดียว หรือถึงเดือนมิถุนายน 2025 และที่ผ่านมาก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงในต่อสัญญาฉบับใหม่ได้ ทำให้ทีมเสือใต้ต้องการจะปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมตั้งแต่ในช่วงหน้าร้อนนี้เลย เพื่อจะไม่ได้ต้องเสียออกไปแบบฟรีๆ โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่กำลังแสดงความสนใจอย่างจริงจัง

อย่างไรก็ตาม รายงานจาก เลอ ปารีเซียง ระบุว่า คิมมิช ยังไม่ปิดโอกาสที่จะอยู่กับ บาเยิร์น ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล แม้ว่าตอนนี้จะมีโอกาสย้ายออกจากทีมได้ในทันทีเลยก็ตาม โดยก่อนหน้านี้ เปแอสเช เคยพยายามที่่จะเจรจาคว้าตัว คิมมิช มาร่วมทีมเลยในทันที แต่หลังจากที่ต้องเจอกับความซับซ้อนทั้งจากทางฝั่งของนักเตะ รวมถึงการเจรจาที่ไม่ลงตัวกับ บาเยิร์น ทำให้ เปแอสเช อาจจะรอดูท่าทีอีกครั้ง โดยอาจจะรอคว้าตัวมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวไปเลย ซึ่งในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ หากว่า คิมมิช ยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่ เปแอสเช ก็มีสิทธิ์ยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวร่วมทีมล่วงหน้าได้ในทันที

ทั้งนี้ จากสถานการณ์ที่กำลังเป็นอยู่ทำให้ เปแอสเช ค่อนข้างได้เปรียบ และไม่จำเป็นต้องรีบร้อน ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ต้องเจอกับความยุ่งยาก เพราะพวกเขาไม่ต้องการเสียกองกลางทีมชาติเยอรมนีที่สามารถเล่นแบ็กขวาได้ด้วยรายนี้ออกจากทีมไปแบบไร้ค่าตัว อีกทั้งตัวนักเตะก็มีแนวโน้มสูงมากว่าจะไม่ต่อสัญญาใหม่ออกไป ทำให้ท้ายที่สุดแล้ว บาเยิร์น คงต้องยอมเจรจากับ เปแอสเช อีกครั้งในเร็วๆ นี้ เพื่อปล่อยนักเตะออกจากทีมไปเลยดีกว่าเสียไปแบบฟรีๆ

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial