รอรี่ เผยสาเหตุ ทำไมไม่เล่นให้ทีม GB

รอรี่ เผยสาเหตุ ทำไมไม่เล่นให้ทีม GB
“รอรี่” เปิดใจ เป็นชาวไอร์แลนด์เหนือ ทำไมไม่เล่น “โอลิมปิก เกมส์” ให้ทีม เกรท บริเตน



รอรี่ แม็คอิลรอย โปรชาวไอร์แลนด์เหนือเปิดเผยสาเหตุที่ผู้คนสงสัยมานานว่า ทำไมจึงเลือกเล่น โอลิมปิก เกมส์ ให้กับทีมชาติไอร์แลนด์ ไม่ใช่ทีมเกรท บริเตน ทั้งที่เกิดใน โฮลี่วู้ด สหราชอาณาจักร และมีโปรแกรมจะลงเล่นในกอล์ฟชายเดี่ยวที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส วันที่ .นี้


นักหวดวัย 35 ปีเป็นหนึ่งในผู้เล่นระดับสูงที่คว้าแชมป์เมเจอร์มาแล้วทุกรายการ และตอบข้อข้องใจของแฟนๆ ว่า “แม้โอลิมปิกให้โอกาสผมเลือก แต่ที่จริงผมไม่มีตัวเลือกหรอก เพราะสิ่งที่ผมทำมาตลอดชีวิตคือเล่นให้ไอร์แลนด์ ดังนั้นทำไมต้องเปลี่ยนแค่เพราะเปลี่ยนทัวร์นาเมนต์”


แม็คอิลรอย เคยเป็นตัวแทนทีมชาติไอร์แลนด์ตั้งแต่สมัยเยาวชน เคยลงเล่น ยูโรเปี้ยน บอยส์ ทีมแชมเปี้ยนชิพกับทีมชาติไอร์แลนด์เมื่อปี 2004 ในวัย 15 ปี และเป็นตัวแทนไอร์แลนด์ในกอล์ฟชิงแชมป์โลกปี 2009 และ 2011 แต่ที่ผ่านมายังไม่เคยได้เหรียญโอลิมปิก โดยผลงานที่ดีที่สุดคืออันดับ พลาดการเพลย์ออฟชิงเหรียญทองแดงใน โตเกียว 2020 แพ้ให้ แซนเดอร์ ชอฟเฟเล่ 


โอลิมปิกเกมส์ 2024 "ดูฟรี 24 ช่องไม่พลาดทุกกีฬาที่คุณชื่นชอบ ที่แอปพลิเคชันใหม่ TrueVisions Now ชมสด ครบชัดทุกจอ ได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงดาวน์โหลดแอปใหม่ และลงทะเบียน 


getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial