วิว-กุลวุฒิ ชนะสบาย! หลังคู่แข่งขอยอมเเพ้เพราะบาดเจ็บ

วิว-กุลวุฒิ ชนะสบาย! หลังคู่แข่งขอยอมเเพ้เพราะบาดเจ็บ
"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันขวัญใจชาวไทย คว้าชัยแบบสบายมือ! ในการแข่งขัน "โอลิมปิกเกมส์ 2024" ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส หลังจาก "คู่แข่งชาวฟินเเลนด์" เล่นต่อไม่ไหวเพราะว่าโดนอาการบาดเจ็บรบกวน

ความเคลื่อนไหวของ "แบดมินตัน" ที่สนามอาดิดาส อารีน่า ในมหกรรมกีฬา "ปารีสเกมส์ 2024" เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา(31 กรกฎาคม) เป็นการลงสนามแมตช์ที่ 2 ของ "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ มือวางอันดับ 8 ของรายการ และ มืออันดับ 8 ของโลก โดยพบกับ คัลเล่ โคโจเน่น มืออันดับ 61 ของโลกจากฟินแลนด์ 


ผลปรากฏว่า "วิว" กุลวุฒิ ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมและเอาชนะไปแบบขาดลอยในเกมแรก 21-4 คะเเนน กลับมาเล่นกันต่อในเกมที่ 2 ยังเป็นทางฝั่งของ "วิว" กุลวุฒิ ที่เหนือกว่าชัดเจนเเละนำห่างถึง 8-0 คะเเนน ก่อนที่สุดท้าย โคโจเน่น จะขอยอมเเพ้เพราะว่ามีอาการบาดเจ็บรบกวน


"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ เดินหน้าคว้าชัยเป็นเเมตช์ที่ 2 ติดต่อกัน เเละตีตั๋วผ่านเข้าสู่ "รอบ 16 คนสุดท้าย" ได้สำเร็จในฐานะ "แชมป์กลุ่ม" โดยรอบต่อไปจะพบผู้ชนะระหว่าง เคนตะ นิชิโมโตะ จากญี่ปุ่น กับ ไบรอัน หยาง จากเเคนาดา ที่จะลงเล่นกันในช่วงเย็นวันนี้(แย่งเเชมป์กลุ่ม) 


โอลิมปิกเกมส์ 2024 "ดูฟรี 24 ช่อง" ไม่พลาดทุกกีฬาที่คุณชื่นชอบ ที่แอปพลิเคชันใหม่ TrueVisions Now ชมสด ครบชัดทุกจอ ได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงดาวน์โหลดแอปใหม่ และลงทะเบียน

.

ดาวน์โหลด คลิก https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/s2e1wqwg

.

#TrueVisionsOlympics2024 #TrueVisions #TrueVisionsNow #Olympics #olympics2024 #olympicparis2024 #คนไทยหัวใจนักสู้

ประชาสัมพันธ์

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial