เอ็มบีด ไม่หวั่นเสียงโห่ มั่นใจสถานะอเมริกันชนแท้

เอ็มบีด ไม่หวั่นเสียงโห่ มั่นใจสถานะอเมริกันชนแท้
“เอ็มบีด” ไม่หวั่นโดนกองเชียร์ฝรั่งเศสโห่ทุกครั้งที่จับบอล มั่นใจ เป็นชาวอเมริกัน ควรเล่นให้ทีมยูเอสเอ



โจเอล เอ็มบีด เซ็นเตอร์ทีมบาสเก็ตบอลชายสหรัฐ เจ้าของรางวัลเอ็มวีพี บาสเก็ตบอลเอ็นบีเอ ยืนยันว่า ไม่ใส่ใจกับเสียงโห่ของแฟนๆ เจ้าถิ่นที่ส่งเสียงทุกครั้งเมื่อจับบอล ในเกมแรกที่ถล่มเอาชนะเซอร์เบีย และจะยังลงเล่นต่อไปโดยไม่หวั่นไหวในฐานะชาวอเมริกัน


สหรัฐเตรียมทีมฝึกซ้อมก่อนลงพบกับ เซาธ์ ซูดาน ตรงกับเวลา 02.00 วันที่ .นี้ (คืนวันที่ 31 ..) ตามเวลาประเทศไทย และเป็นไปได้ว่า เอ็มบีด ที่ลงเล่นเป็นเซ็นเตอร์ตัวจริงในเกมที่แล้วจะได้รับโอกาสอีกครั้ง เมื่อถามว่าคิดอย่างไรกับการแสดงออกของกองเชียร์เจ้าถิ่น เอ็มบีด บอกว่า “ไม่มีอะไรหรอก อย่างที่ผมพูดไว้ว่าผมเป็นคนอเมริกัน และผมก็เล่นให้ทีมสหรัฐ” 


นี่เป็นบรรยากาศทีมที่ดีสำหรับผมแล้ว ผมลงเล่นกับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เราหาทางที่จะคว้าชัยชนะ อะไรก็ได้ที่ผมทำได้”


ทั้งนี้ เอ็มบีด เกิดในแคเมอรูน และย้ายมาที่ฟลอริด้า เมื่ออายุเพียง 16 ปี ไม่เคยอาศัยในฝรั่งเศส แต่มีสมาชิกในครอบครัวเป็นชาวฝรั่งเศสจึงมีสิทธิ์ขอสัญชาติได้ และเนื่องจากเคยบอกว่าอยากเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส ประธานสหพันธ์จึงทำเรื่องขอพาสปอร์ตสำเร็จในปี 2022 แต่ก็เลือกเล่นให้สหรัฐในเวลาต่อมา 


โอลิมปิกเกมส์ 2024 "ดูฟรี 24 ช่องไม่พลาดทุกกีฬาที่คุณชื่นชอบ ที่แอปพลิเคชันใหม่ TrueVisions Now ชมสด ครบชัดทุกจอ ได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงดาวน์โหลดแอปใหม่ และลงทะเบียน

getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial