แอสปินัลล์ เหงื่อไม่ตก! ใช้เวลานาทีเดียวคว่ำ เบลดส์

แอสปินัลล์ เหงื่อไม่ตก! ใช้เวลานาทีเดียวคว่ำ เบลดส์
ทอม แอสปินัลล์ ใช้เวลาแค่เพียง 1 นาที! คว้าชัยเหนือ เคอร์ติส เบลดส์ ไปได้อย่างรวดเร็วน ในศึก UFC 304 : EDWARDS VS MUHAMMAD 2 ณ สังเวียน Co-op Live ,เมืองแมนเชสเตอร์ ,สหราชอาณาจักร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา

รองคู่เอก เป็นการป้องกันแชมป์เฉพาะกาลรุ่นเฮฟวีเวต ระหว่าง ทอม แอสปินัลล์ เจ้าของตำแหน่งชาวอังกฤษวัย 31 ปีพบกับ เคอร์ติส เบลดส์ จอมน็อคเอาต์ชาวอเมริกันวัย 33 ปี โดยผลการต่อสู้คู่นี้จบลงด้วยเวลาเพียง 1 นาทีของยกแรกเท่านั้น


หลังจาก แอสปินัลล์ สบโอกาสยิงหมัดขวาตรงเข้าเต็มหน้า เบลดส์ จนเสียอาการ ก่อนตามซ้ำประเคนพายุหมัดเข้าใส่เอาชนะ TKO ผู้ท้าชิงจนหมดสภาพไปในยกแรกเท่านั้น โดยจากชัยชนะในไฟต์นี้ส่งผลให้ บิ๊กทอม เพิ่มสถิติเป็นชนะ 15 แพ้ 3 และเป็นการชนะ TKO ถึง 12 ไฟต์ 


ขณะที่อีกหนึ่งการต่อสู้ที่น่าสนใจคือการขึ้นสังเวียนของ แพ็ดดี พิมเบล็ตต์ นักสู้ขวัญใจเจ้าถิ่น ที่ไม่ทำให้แฟนในเมืองแมนเชสเตอร์ต้องผิดหวัง เมื่อเป็นฝ่ายเอาชนะซับมิทชัน บ็อบบี กรีน ไปได้อย่างสวยงามในยกแรก 


สำหรับรายการต่อไปจะเป็นการต่อสู้ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT : SANDHAGEN VS NURMAGOMEDOV คู่เอกเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นแบนตัมเวต ระหว่าง โครี แซนด์อาเกน นักสู้อเมริกัน จะดวลกับ อูมาร์ นูร์มาโกเมดอฟ นักสู้ไร้พ่ายจากรัสเซีย  โดยจะระเบิดศึก ณ สังเวียน Etihad Arena ,เกาะยาส ,สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ คืนวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคมนี้  คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial