อรวรรณ พลาดนิดเดียว! ร่วงรอบแรกโอลิมปิกฯ

อรวรรณ พลาดนิดเดียว! ร่วงรอบแรกโอลิมปิกฯ
ทิพย์" อรวรรณ พาระนัง ดวลกับ มาร์การีตา เปซอตสกา จากยูเครน แบบสนุกสุดมันส์! ก่อนจะพ่ายไปแบบน่าเสียดาย 3-4 เกม ร่วงตกรอบแรก "โอลิมปิกเกมส์ 2024" แบบน่าเสียดาย

การแข่งขันเทเบิลเทนนิส โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่เซาธ์ ปารีส อารีน่า กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา(28 กรกฎาคม) ประเภทหญิงเดี่ยว รอบแรก(64 คน) "ทิพย์" อรวรรณ พาระนัง มือ 36 ของโลก ลงสนามพบ มาร์การีตา เปซอตสกา มือ 85 ของโลก จากยูเครน


ผลปรากฏว่า อรวรรณ เเละ เปซอตสกา ต่างเล่นกันได้อย่างคู่คี่สูสีก่อนจะขยับมาเสมอกัน 3-3 เกม แต่ว่าสุดท้าย "ตบลูกเด้งสาวไทย" ต้านไม่ไหวเเละพ่ายไปหวุดหวิด 3-4 เกม 2-11, 11-9, 11-9, 6-11, 4-11. 11-7, 5-11 


 หลังจบการเเข่งขัน อรวรรณ เผยว่าเสียดายมากที่ร่วงตกรอบ เพราะแอบหวังไว้ลึกๆว่าจะไปได้ไกลถึงรอบ 8 คน “สายการแข่งขันที่ออกมา มีโอกาสที่จะทะลุไปถึงรอบ 8 คนเป็นอย่างน้อย เสียใจที่ทำพลาดไม่ถึงตามที่ตั้งเป้าไว้ ส่วนในการเล่นในประเภททีมหญิง จะพยายามปรับปรุง ฝึกซ้อมในจุดนี้ให้หนักยิ่งขึ้น”


อรวรรณ กระเด็นตกรอบไปแบบน่าเสียดาย แต่ยังเหลือโปรเเกรมแข่งขันต่อในประเภททีมหญิง ส่วนทาง เปซอตสกา ผ่านเข้ารอบไปพบกับ สซอคส์ เบอร์นาเดตเต มือ 10 ของโลกจากโรมาเนีย

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial