กุลวุฒิ คว้าชัยตามคาด เข้ารอบสอง โอลิมปิก

กุลวุฒิ คว้าชัยตามคาด เข้ารอบสอง โอลิมปิก
"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ชายเดี่ยวมือ 8 ของโลก ประเดิมสนามคว้าชัยเหนือ "คู่แข่งจากมอรีเซียส" ได้ตามความคาดหมาย! ในการแข่งขัน "โอลิมปิกเกมส์ 2024" ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส



การแข่งขันแบดมินตัน "โอลิมปิกเกมส์ 2024" ที่สนาม อาดิดาส อารีน่า กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา(27 ..67) เป็นการชิงชัยวันแรกของ "รอบแบ่งกลุ่มโดยมีตัวแทนจาก "ทีมชาติไทยลงสนามแข่งขันทั้งหมด คู่


ประเภทชายเดี่ยว กลุ่มซี แมตช์แรก "วิวกุลวุฒิ วิทิตศานต์ ถูกจัดเป็นมือวางอันดับ ของรายการ และมืออันดับ ของโลก พบกับ จอร์เจส จูเลี่ยน พอล มืออันดับ 109 ของโลกจากมอรีเชียส โดยสถิติที่ผ่านมาทั้งคู่ยังไม่เคยพบกันมาก่อน


ผลปรากฏว่า "แชมป์โลกชาวไทยไม่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวัง โดยเป็นฝ่ายตบเอาชนะ จอร์เจส จูเลี่ยน พอล ไปแบบขาดลอย 2-0 เกม(21-8, 21-12) ประเดิมคว้าชัยได้อย่างสวยงามในศึก "โอลิมปิกฯโดยเกมต่อไป "วิวกุลวุฒิ จะพบกับ คัลเล่ โจโนเน่น มืออันดับ 61 ของโลกจากฟินแลนด์ 


โอลิมปิกเกมส์ 2024 "ดูฟรี 24 ช่องไม่พลาดทุกกีฬาที่คุณชื่นชอบ ที่แอปพลิเคชันใหม่ TrueVisions Now ชมสด ครบชัดทุกจอ ได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงดาวน์โหลดแอปใหม่ และลงทะเบียน 

olympics

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial