UFC 304 บุกแมนเชสเตอร์ เอ็ดเวิร์ดส ป้องกันแชมป์ดวล บิลาล

UFC 304 บุกแมนเชสเตอร์ เอ็ดเวิร์ดส ป้องกันแชมป์ดวล บิลาล
UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้ประจำเดือนกรกฎาคม ภายใต้ศึก UFC 304 : EDWARDS VS MUHAMMAD 2 ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคมนี้ ณ สังเวียน Co-op Live ,เมืองแมนเชสเตอร์ ,สหราชอาณาจักร

"คู่เอก" เป็นการป้องกันแชมป์รุ่นเวลเตอร์เวตของ ลีออน เอ็ดเวิร์ดส เจ้าของตำแหน่งชาวอังกฤษ ที่จะรีไฟต์กับ บิลาล มูฮัมหมัด เป็นคำรบที่ 2 และมีเข็มขัดแชมป์เป็นเดิมพัน เเละนับการป้องกันแชมป์รุ่นเวลเตอร์เวตครั้งที่ 3 ของ ลีออน เอ็ดเวิร์ดส


เจ้าของตำแหน่งชาวอังกฤษเชื้อสายจาเมกา วัย 32 ปีเจ้าของสถิติชนะ 22 แพ้ 3 และไม่แพ้ใครมาตั้งแต่ปี 2016 ผลงานล่าสุดคือการไล่ต้อนเอาชนะคะแนน โคบี โควิงตัน และป้องกันเข็มขัดเอาไว้ได้เมื่อธันวาคมปีที่แล้ว


ส่วนทาง บิลาล มูฮัมหมัด ผู้ท้าชิงชาวอเมริกันเชื้อสายปาเลสไตน์ที่มาพร้อมสถิติชนะ 23 แพ้ 3 และไม่แพ้ใครมามาตั้งแต่ปี 2019 ผลงานล่าสุดคือการเอาชนะคะแนน กิลเบิร์ต เบิร์นส เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2023 ที่ผ่านมา


สำหรับคู่นี้เคยพบกันมาแล้วเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2021 โดยไฟต์นั้นไม่มีผลการตัดสินเนื่องจากเกิดอุบัติเหตุนิ้วมือของ เอ็ดเวิร์ดส ไปจิ้มตา มูฮัมหมัด แบบไม่เจตนาในยกที่ 2 ของไฟต์ดังกล่าวก่อนที่ ลีออน เอ็ดเวิร์ดส จะชิงเข็มขัดแชมป์มาจาก คามารู อุสมาน เมื่อเดือนสิงหาคม 2022 และยังครองแชมป์จนถึงปัจจุบัน


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial