นายกส.ขนไก่ อ้อนแฟนกีฬาส่งแรงใจเชียร์ นักกีฬาไทย

นายกส.ขนไก่ อ้อนแฟนกีฬาส่งแรงใจเชียร์ นักกีฬาไทย
คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ยืนยันว่า "ทัพนักตบลูกขนไก่ไทย" ฟิตสมบูรณ์เต็มที่! ก่อนลงประเดิมสนามในการแข่งขัน "โอลิมปิกเกมส์ 2024" ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

คุณหญิงปัทมา กล่าวว่า "ตอนนี้นักกีฬาทุกคนมีความพร้อมอย่างมาก ทุกคนทุ่มเทและหวังว่าจะคว้าชัยชนะในทุกๆ รอบให้ได้ ต้องขอกำลังใจจากแฟนกีฬาชาวไทยทุกคน ไม่ใช่แค่แบดมินตัน แต่รวมถึงทั้ง 51 คนที่มาแข่งขันในครั้งนี้ด้วย"


"ถ้าถามความหวังของแบดมินตันไทยนั้น ส่วนตัวเรียงลำดับที่น่าจะมีลุ้นเหรียญของไทยก็จะไล่จาก คู่ผสม, ชายเดี่ยว,  หญิงคู่, หญิงเดี่ยว และชายคู่ จากนั้นก็ค่อยไปลุ้นตอนแข่งขันอีกครั้งหนึ่ง จากสายการแข่งขันที่ออกมานั้นส่วนตัวเชื่อมั่นว่านักแบดมินตันไทยจะสามารถทำผลงานผ่านเข้าสู่รอบน๊อคเอาท์ไปได้เกือบทั้งหมด"


"หลีกๆมีเพียงหญิงเดี่ยว "เมย์" รัชนก ที่ต้องเจอศึกหนักในกลุ่มอี พบกับไถ้ ซื่อหยิง มือวางอันดับ 3 ของรายการจากไต้หวันที่ถือเป็นคู่ปรับสลับกันแพ้ชนะมาอย่างยาวนาน สำหรับในรอบน๊อคเอาท์จะเป็นแมตช์ที่หนักพบกับคู่แข่งมือระดับท๊อปของโลกทุกประเภทและในทุกๆ รอบ"  


"สำหรับแบดมินตัน ประเดิมลงสนามทำการแข่งขันในศึกโอลิมปิก 2024 ในรอบแบ่งกลุ่มแมตช์แรกวันเสาร์ที่ 27 ก.ค.นี้  ประเดิมด้วยประเภทคู่ผสม กลุ่มบี "บาส" เดชาพล กับ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี ที่จะพบกับมือเก๋าจากเนเธอร์แลนด์ ในเวลา 15.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ขอกำลังใจจากแฟนกีฬาชาวไทยช่วยส่งแรงเชียร์ให้กับนักแบดมินตันไทยทั้ง 9 คน"


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial