กอฟฟ์ ตื่นเต้นถือธงสหรัฐ หวังแลกเข็มกลัด เลอบรอน

กอฟฟ์ ตื่นเต้นถือธงสหรัฐ หวังแลกเข็มกลัด เลอบรอน
“กอฟฟ์” สุดตื่นเต้น ได้ถือธงชาติสหรัฐในพิธีเปิด “โอลิมปิก เกมส์ 2024” หวังขอแลกเข็มกลัดกับ “เลอบรอน”



โคโค่ กอฟฟ์ หนึ่งในตัวเต็งแชมป์เทนนิสหญิงเดี่ยว โอลิมปิก เกมส์ 2024 ที่ฝรั่งเศสยอมรับว่าตื่นเต้นมากทีจะได้ถือธงชาติสหรัฐในพิธีเปิดร่วมกับซูเปอร์สตาร์และว่าที่ตำนานวงการบาสเก็ตบอลอย่าง เลอบรอน เจมส์ และทั้งสองจะเป็นผู้ถือธงชาติร่วมกัน พร้อมกับตั้งความหวังว่าจะมีโอกาสขอแลกเปลี่ยนเข็มกลัดที่ระลึกด้วย

นักหวดวัย 20 ปีเข้าร่วม โอลิมปิก เกมส์ เป็นครั้งแรก และได้เป็นนักกีฬาเทนนิสที่ได้ถือธงสหรัฐเป็นคนแรก นอกจากนี้ยังเป็นผู้ถือธงที่อายุน้อยที่สุดของทีมยูเอสเอในพิธีเปิดโอลิมปิก โดยกล่าวถึงความรู้สึกว่า “ตอนที่ฉํนรู้ ฉันเกือบจะร้องไห้ออกมา ตอนนั้นทุกคนในทีมก็อยู่ด้วย ฉันรู้สึกว่าฉันทำได้ และฉันจะไม่ยอมปล่อยให้โอกาสนี้หลุดลอย  ฉันคิดว่านี่จะเป็นความทรงจำที่ฉันจะจดจำไว้ชั่วชีวิต”

กอฟฟ์ จะถือธงสหรัฐร่วมกับ เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ เอ็นบีเอ และบอกถึงโอกาสนี้ว่า “ทีมของฉันก็มายุแยงว่า ให้ฉันลองขอเข็มกลัดจากเขา ฉันจะพยายาม จะลองดู อยากได้สัก 6 อัน แต่ก็ไม่รู้นะ ฉันก็กลัวเหมือนกัน ฉันไม่เคยพบกับเขา (เลอบรอน) มาก่อนเลย แต่ฉันได้ดูเขาตอนที่อยู่ ไมอามี่ ฮีต บ่อยมากๆ แล้วก็ไปดูที่สนามอีก 2-3 ครั้ง ฉันพูดได้ว่าฉันพบเขาแล้วก็แล้วกัน” 

มือ 2 ของรายการจากสหรัฐจะเริ่มรอบแรกด้วยการพบ ไอล่า ทอมล์ยาโนวิช จากออสเตรเลีย และจะลงเล่นในประเภทหญิงคู่ จับคู่กับเพื่อนสนิท เจสสิก้า เพกูล่า ในฐานะมือวางอันดับ 1 พบกับ เอลเลน เปเรซ และ ดาเรีย ซาวิลล์ จากออสเตรเลีย

“ทรูวิชั่นส์” ถ่ายทอดสด มหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก “โอลิมปิกเกมส์ 2024” ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เริ่มวันที่ 24 กรกฎาคม - 11 สิงหาคม 2024

getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial