นาดาล จ่อหวด ยอโควิช โอลิมปิก ชายเดี่ยว รอบ 2

นาดาล จ่อหวด ยอโควิช โอลิมปิก ชายเดี่ยว รอบ 2
“นาดาล” อาจได้เจอ “ยอโควิช” ใน โอลิมปิก เกมส์ 2024” เทนนิสชายเดี่ยวรอบสอง หากผ่านรอบแรกแบบไม่ผิดนัด



ราฟาเอล นาดาล อาจได้พบกับ โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของศึก โอลิมปิก เกมส์ 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในกีฬาเทนนิสประเภทชายเดี่ยว ที่จะเริ่มต้นรอบแรก 27 ก.ค. นี้ เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยทั้งสองอาจมีโอกาสพบกันในรอบ 2 ซึ่งเป็นการแข่งขันบนคอร์ตดินที่ โรลังด์ การ์รอส

นาดาล ลงเล่นให้กับทีมชาติสเปนแต่ไม่ใช่มือวาง โดยรอบแรกจะพบกับ มาร์ตอน ฟุคโซวิชส์ จากฮังการี ขณะที่ ยอโควิช เป็นมือ 1 ในรายการนี้ จะพบกับ แมทธิว เอบเดน จากออสเตรเลีย และหากสามารถผ่านรอบแรกทั้งคู่จะพบกันในรอบสอง 

สถิติการพบกันตลอดอาชีพ ยอโควิช เหนือกว่าเล็กน้อย 30-29 แต่หากนับเฉพาะการพบกันบนคอร์ตดินที่ โรลังด์ การ์รอส นาดาลเป็นฝ่ายชนะ 8 จาก 10 ครั้ง และทั้งสองยังเคยพบกันในรอบรองชนะเลิศ โอลิมปิก ปักกิ่ง เกมส์ 2008 โดยหลังจากเอาชนะ ยอโควิช นาดาล ก็คว้าเหรียญทองในรอบชิงชนะเลิศ ขณะที่ ยอโควิช ได้เหรียญทองแดงจากการแข่งขันครั้งนั้น เอาชนะ เจมส์ เบลค จากสหรัฐ 

สายล่าง มือ 2 ของรายการ และตัวเต็งชายเดี่ยว คาร์ลอส อัลคาราซ จะพบกับ ฮาดี้ ฮษบิบ จากเลบานอน ในรอบแรก โดยในประเภทชายคู่ นาดาล จะจับคู่กับ คาร์ลอส อัลคาราซ พบกับ มักซิโม่ กอนซาเลซ และ อันเดรส โมลเตนี จากอาร์เจนติน่า 

“ทรูวิชั่นส์” ถ่ายทอดสด มหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก “โอลิมปิกเกมส์ 2024” ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เริ่มวันที่ 24 กรกฎาคม - 11 สิงหาคม 2024

getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial