ดุลยวัต เผยซ้อมหนักมาก หวังทำลายสถิติส่วนตัวใน โอลิมปิกฯ

ดุลยวัต เผยซ้อมหนักมาก หวังทำลายสถิติส่วนตัวใน โอลิมปิกฯ
ดุลยวัต แก้วศรียงค์ นักว่ายน้ำชายหนึ่งเดียวของไทย ในมหกรรมกีฬา โอลิมปิกเกมส์ 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เปิดเผยว่า ตนเอง ซ้อมหนักมากในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมา โดยตั้งเป้าจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดและจะพยายามทำลายสถิติส่วนตัวให้ได้

"ฉลามจัส" กล่าวว่า "การฝึกซ้อมในครั้งนี้โค้ชมีการวางแผนระยะยาว เริ่มมีการเข้าเซ็กชั่นตั้งแต่ต้นปีในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ใช้ระยะเวลากว่า 7 เดือนเพื่อทำให้ร่างกายของเราเข้าสู่จุดพีค เป็นการฝึกซ้อมที่เข้มข้นกว่าแมตซ์ซีเกมส์ , แมตซ์เอเชียนเกมส์ อย่างเห็นได้ชัด"


"ผมรู้สึกว่านี่เป็นการซ้อมที่หนัก และเข้มข้นที่สุดตั้งแต่ที่เคยซ้อมมา โค้ชก็อยากให้ผมทำผลงานให้ดีขึ้นแมตซ์ใหญ่ๆในรายการระดับโลกให้ได้ครับ ส่วนถามว่าเคยได้ไปแข่งที่ฝรั่งเศสหรือไม่ ผมยังไม่เคยไป ที่ผ่านมาในแมตซ์เวิล์ดอควาติกส์ก็ได้ไปแข่งที่เนเธอร์แลนด์ ที่ฮังการี"


"เป้าหมายในการแข่งโอลิมปิกครั้งแรกของผม ผมก็อยากทำเวลาได้ดีขึ้น ได้ BEST TIME ในแมตซ์ใหญ่ๆ เพื่อเป็นชื่อเสียงให้กับประเทศไทยและสมาคมกีฬาทางน้ำแห่งประเทศไทยรวมถึงสโมสรด้วยครับ"


นอกจากนี้ "ฉลามจัส" ยังกล่าวต่อว่า ตนเอง โชคดีมากที่มี "ผู้ฝึกสอน" เป็นชาวฝรั่งเศส จึงไม่น่ามีปัญหามากนักในเรื่องของการปรับตัว แม้ว่าจะเป็นครั้งเเรกที่เดินทางไปแข่งขันใน ฝรั่งเศส


"ผมโชคดีที่โค้ชของผมเป็นชาวฝรั่งเศสด้วยครับ เขาก็แนะนำเรื่องอาหารการกิน การใช้ชีวิตในทัวร์นาเมนต์แข่งขัน การระวังตัวเองในการอยู่ที่นั่น โค้ชก็เป็นผู้แนะนำหลายๆอย่างครับ"



ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial