ทัพกำปั้นไทยฟิตเต็มที่! มั่นใจ "มวยหญิง" สู้ตัวเต็งได้

ทัพกำปั้นไทยฟิตเต็มที่! มั่นใจ "มวยหญิง" สู้ตัวเต็งได้
ความเคลื่อนไหวทีมมวยสากลทีมชาติไทย ชุดลุยศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 26 ก.ค.-11 ส.ค. 67 ล่าสุด ทีมขุนพลเสื้อกล้ามทีมชาติไทย ทั้งชายและหญิง ได้เข้าพักภายในหมู่บ้านนักกีฬาเรียบร้อยแล้ว

พ.ต.ท.วิจารณ์ พลฤทธิ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมมวยหญิงของไทย เปิดเผยว่า "ตอนนี้ทุกคนเริ่มนับถอยหลัง เหลือเวลาอีก 4 วัน ก็จะถึงวันแข่งขันจริง ต้องบอกว่านักมวยทุกคนมีความสมบูรณ์ทางกายและสภาพจิตใจที่ดี ไม่มีการบาดเจ็บ พร้อมที่จะแข่งขัน ในวันที่ 27 ก.ค. นี้"


นอกจากนี้ "อดีตฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกฯ" ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า นักกีฬาไทย ได้ร่วมฝึกซ้อมเทรนนิ่งแคมป์กับชาติต่างๆหลายชาติ ไม่ว่าจะเป็น จีน, ตุรกี, โคลอมเบีย, ฝรั่งเศส และ โปแลนด์ ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากก่อนขึ้นสังเวียน และในส่วนของ นักมวยหญิง ที่ได้เห็นฟอร์มของ "ตัวเต็ง" จากหลายๆชาติแล้ว ตนเอง มั่นใจว่าฝีไม้ลายมือไม่ห่างกันมากนัก


ส่วนความหวังในการลุ้นเหรียญ พ.ต.ท.วิจารณ์ พลฤทธิ์ ยอมรับว่ายังคาดเดายากในเวลานี้ เพราะต้องรอให้มีการจับสลากแบ่งสายออกมาก่อน แต่ก็พยายามกำชับนักกีฬาทุกคนให้มีสมาธิ มีความมุ่งมั่น และพยายามทบทวนเทคนิคกับแทคติกที่ฝึกซ้อมมาอย่างเต็มที่เพื่อรับมือกับสถานการณ์จริงในวันแข่ง

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial