ทัพขนไก่ชุดที่ 2 ออกเดินทางสู่ ฝรั่งเศส เมื่อคืนที่ผ่านมา

ทัพขนไก่ชุดที่ 2 ออกเดินทางสู่ ฝรั่งเศส เมื่อคืนที่ผ่านมา
ทัพนักแบดมินตันทีมชาติไทย ชุดที่ 2 ได้ออกเดินทางไปยังกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยมี พล.อ.อ. ณรงค์ อินทชาติ ประธานฝ่ายพัฒนานักกีฬาสู่ความเป็นเลิศ ร่วมเดินทางไปให้โอวาทและให้กำลังใจคณะนักกีฬาฯ ที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

สำหรับรายชื่อนักกีฬาเเละทีมงานชุดที่ 2 ประกอบด้วย "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ , "เมย์" รัชนก อินทนนท์ , "เอ็ม" สุภัค จอมเกาะ , "สกาย" กิตินุพงษ์ เกตุเรน , "กิ๊ฟ" จงกลพรรณ กิติธรากุล , "วิว" รวินดา ประจงใจ,  "บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ ,“ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย, "โค้ชโอม" เทศนา พันธ์วิศวาส, "โค้ชส้ม" น.ท.สราลีย์ ทุ่งทองคำ, "โค้ชเป้" ภัททพล เงินศรีสุข และ  นฤนาถ ใช้ใจเวทย์ 


"กิ๊ฟ" จงกลพรรณ กิติธรากุล แลัชะ "วิว" รวินดา ประจงใจ หญิงคู่มืออันดับ 10 ของโลก ได้กล่าวว่า "ยอมรับว่าสายการแข่งขันออกมาถือว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเราทั้งคู่ แต่เราก็ประมาทไม่ได้เลยแม้แต่คู่เดียว ถึงแม้จะมองว่าเราจะมีโอกาสเข้ารอบแต่ทั้ง 4 คู่ในกลุ่มเราต่างก็มีฝีมือกันทั้งนั้น ส่วนสภาพร่างกายนั้นตอนนีค่อนข้างพร้อมมากสำหรับโอลิมปิกครั้งที่ 2 ของพวกเราทั้งคู่ ก็จะทำผลงานให้ดีที่สุด"


ขณะที่ "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่ผสมมมือ 6 ของโลก กล่าวว่า "ความพร้อมตอนนี้ทุกอย่างฟิต100 เปอร์เซนต์ ไม่มีอาการบาดเจ็บใด้ทั้งสิ้น ส่วนสภาพอากาศที่ฝรั่งเศสตอนนี้ที่ร้อนจัดและหมู่บ้านนักกีฬาไม่มีแอร์ ตอนนี้เราก็ได้เตรียมพัดลมไปใช้แก้ขัด"


สำหรับการแข่งขันกีฬาแบดมินตันในมหกรรมกีฬา โอลิมปิกเกมส์ 2024 จะแข่งขันระหว่างวันที่ 27 ก.ค. - 5 ก.ค.67 นี้ ที่สนาม อาดิดาส อารีน่า โดยเป็นสนามเดียวกับรายการ "เฟรนช์ โอเพ่น" เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial