ฆานดิโรบา ใส่อาร์มบาร์ปราบ เลมอส ยกที่ 2

ฆานดิโรบา ใส่อาร์มบาร์ปราบ เลมอส ยกที่ 2
เวอร์นา ฆานดิโรบา นักสู้หญิงชาวบราซิล ใช้วิชาการล็อคอันเหนือชั้น เป็นฝ่ายเอาชนะซับมิทชัน อแมนด้า เลมอส จอมเก๋าเพื่อนร่วมชาติ ไปได้อย่างสวยงามในยกที่ 2 คู่เอกของศึก UFC FIGHT NIGHT : LEMOS VS JANDIROBA ที่ระเบิดศึกกันไป ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา

คู่เอกของรายการเป็นการดวลกันใรพิกัดรุ่นสตรอว์เวตหญิงระหว่าง อแมนด้า เลมอส จอมเก๋าวัย 37 ปีจากบราซิล ดวลกับ เวอร์นา ฆานดิโรบา นักสู้เพื่อนร่วมชาติวัย 36 ปี ยกแรก อแมนดา เลมอส เปิดฉากด้วยการล็อคคอ ฆานดิโรบา ก่อนที่ทั้งคู่จะดวลวิชาบราซิเลียนยิวยิตสูกัน ทั้งการคอนโทรล รวมทั้งผลัดกันแองเกิ้ลล็อคในช่วงปลายยก


เข้าสู่ยกที่ 2 ทั้งคู่ยังเน้นการสู้วงในใส่กันอย่างดุเดือด จนกระทั่ง 10 วินาทีสุดท้าย ฆานดิโรบา สบโอกาสใส่ท่า อาร์มบาร์ แบบเต็มโช้ค จน อแมนดา เลมอส ต้องขอยอมแพ้ในที่สุด เป็นอันว่า เวอร์นา ฆานดิโรบา เป็นฝ่ายเอาชนะซับมิทชัน อแมนดา เลมอส ไปได้ในยกที่ 2 พร้อมกับเพิ่มสถิติให้ตัวเองเป็นชนะ 21 แพ้ 3 และนับเป็นการคว้าชัยชนะไฟต์ที่ 4 ติดต่อกันของ “Carcara” ด้วย 


รายการต่อไปจะเป็นการต่อสู้ภายใต้ศึก UFC 304 : EDWARDS VS MUHAMMAD 2 คู่เอกเป็นการป้องกันแชมป์รุ่นเวลเตอร์เวตของ ลีออน เอ็ดเวิร์ดส เจ้าของตำแหน่งชาวอังกฤษ ที่จะรีไฟต์กับ บิลาล มูฮัมหมัด เป็นคำรบที่ 2 และมีเข็มขัดแชมป์เป็นเดิมพัน โดยจะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน Co-op Live ,เมืองแมนเชสเตอร์ ,สหราชอาณาจักร ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคมนี้ 

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial