โปรแกรมถ่ายทอดสดประจำวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 67

โปรแกรมถ่ายทอดสดประจำวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 67
วันนี้มีอะไรดูที่ ทรูวิชั่นส์ ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 67 ยังคงมีกีฬาที่น่าสนใจให้ได้ตามลุ้นตามเชียร์กันเหมือนเดิม สำหรับคอกีฬามอเตอร์สปอร์ต พลาดไม่ได้กับศึกฟอร์มูล่า วัน รายการ ฮังกาเรียน กรังด์ปรีซ์ ส่วนกอล์ฟก็มีรายการใหญ่อย่าง ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 152 เมเจอร์ที่ 4 ของปี และ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ เดน่า โอเพ่น ขณะที่ในส่วนของเทนนิส ยังมีศึก เอทีพี ทัวร์ รายการ ฮอลล์ ออฟ เฟม โอเพ่น, เอทีพี ทัวร์ รายการ ฮัมบูร์ก โอเพ่น, ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ บูดาเปสต์ กรังด์ปรีซ์ และ ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ ปาแลร์โม่ เลดี้ส์ โอเพ่น ในส่วนของฟุตบอลยังมีฟุตบอลกระชับมิตรระดับสโมสร งานนี้ ทรูวิชั่นส์ จัดเต็มให้ชมกันถึงบ้าน

1. FORMULA 1 HUNGARIAN GRAND PRIX 2024



ศึกฟอร์มูล่า วัน รายการ ฮังกาเรี่ยน กรังด์ปรีซ์ พร้อมเปิดฉากดวลเดือด แย่งชิงคะแนนสะสมที่ล้ำค่า ที่สนาม ฮังการอริ่ง เซอร์กิต ที่กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี่ จับตาเจ้าของตำแหน่งแชมป์ เร้ด บูลล์ และ แม็กซ์ เวอร์สแท็ปเพ่น จะต้านทานความแรงของคู่สำคัญจากทีม แม็คลาเรน, เมอร์ซีเดส และ เฟอร์รารี่ ได้หรือไม่ ชมสด เอ็กซ์คลูซีฟ ที่เดียวที่ ทรูวิชั่นส์
รอบแข่งขัน เวลา 20:00 ทางช่อง beIN  1 (607)

2. Golf The Open



แฟนๆ กีฬากอล์ฟมีนัดสำคัญในสัปดาห์นี้ กับการมาถึงของกอล์ฟรายการเมเจอร์ที่ 4 ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 152 ที่จัดอย่างสมเกียรติและสานต่อประวัติศาสตร์กันที่สนาม รอยัลทรูน กอล์ฟ คลับ ประเทศสกอตแลนด์ เตรียมสัมผัสเกมกอล์ฟที่ตื่นตาตื่นใจจากสนามลิงค์คอร์สที่ยากและท้าทาย รวมทั้งตัวแปรจากสภาพอากาศที่แปรปรวน ร่วมลุ้นกันว่าใครจะเป็นแชมป์ในปีนี้ ชมสด เอ็กซ์คลูซีฟ ที่เดียวที่ ทรูวิชั่นส์
รอบสุดท้าย  เวลา 15.00 ทางช่อง  SPOTV (689)

3. LPGA DANA OPEN



กอล์ฟหญิง แอลพีจีเอ ทัวร์ ยังคงแข่งขันและล่าแชมป์ในฤดูกาล 2024 อย่างต่อเนื่องและเข้มข้น สัปดาห์นี้ แฟนๆ จะได้ชมรายการ เดน่า โอเพ่น ที่สนาม ไฮไลนด์ มีโดว์ กอล์ฟ คลับ เมืองซิลวาเนีย รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีเงินรางวัลรวมให้ชิงกัน 64.7 ล้านบาท ร่วมเชียร์โปรสาวไทยลุ้นถึงตำแหน่งแชมป์กับโปรแถวหน้าของโลก สด ครบทุกรอบ ที่ทรูวิชั่นส์
รอบสุดท้าย เวลา 00.00 ทางช่อง  GCT (676)

4. ATP Hall of Fame Open



เทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ ฮอลล์ ออฟ เฟม โอเพ่น การแข่งขันเทนนิสคอร์ทหญ้ารายการสุดท้ายของปี ที่เมืองนิวพอร์ต รัฐโรด ไอแลนด์ รายการนี้ถือว่าเป็นรายการคอร์ทหญ้าส่งท้าย ก่อนจะเข้าสู่ช่วงการแข่งขันฮาร์ทคอร์ทบนทวีปอเมริกาเหนือ ลุ้นกันว่าใครจะคว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง ชมสด ที่เดียวที่ ทรูวิชั่นส์
รอบชิงชนะเลิศ เวลา 01:30 - 03:30 ทางช่อง beIN  2 (608)

5. ATP Hamburg Open



การแข่งขันเทนนิสคอร์ทดิน รายการระดับ ATP 500 กับรายการ ฮัมบูร์ก โอเพ่น ที่เมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี ถือเป็นรายการที่ให้เหล่านักเทนนิสได้มาทดสอบฝีมือ เตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่การแข่งขันกีฬาเทนนิสในโอลิมปิกเกมส์ ช่วงปลายเดือนกรกฏาคม ร่วมลุ้นว่าใครจะคว้าแชมป์ไปครอง ชมสดที่ ทรูวิชั่นส์
รอบชิงชนะเลิศ  เวลา 20:00 - 22:00 ทางช่อง beIN  2 (608)

6. WTA BUDAPEST Grand Prix



การแข่งขันเทนนิสหญิง ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ บูดาเปสต์ กรังด์ปรีซ์ รายการบนคอร์ทดินจากเมืองบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี รายการนี้ถือเป็นรายการเตรียมตัวก่อนเข้าสู่การแข่งขัน โอลิมปิก เกมส์ ที่จะจัดการแข่งขันในช่วงปลายเดือนกรกฏาคม ร่วมลุ้นกันว่าใครจะคว้าแชมป์ไปครอง ชมสด ที่ทรูวิชั่นส์
รอบชิงชนะเลิศ เวลา 21.00-23.00 ทางช่อง TS 2 (667)

7. WTA  Palermo Ladies Open



เทนนิสหญิง ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายดาร ปาแลร์โม่ เลดี้ส์ โอเพ่น รายการบนคอร์ทดินจากเมืองปาแลร์โม่ ทางตอนใต้ของประเทศอิตาลี รายการนี้จะเป็นรายการที่ใช้เตรียมตัวก่อนเข้าสู่การแข่งขันเทนนิสใน โอลิมปิก เกมส์ ที่จะจัดการแข่งขันช่วงปลายเดือนกรกฏาคม ร่วมลุ้นกันว่าใครจะคว้าแชมป์ไปครอง ชมสด ที่ทรูวิชั่นส์
รอบชิงชนะเลิศ 01.30-03.30ทางช่อง True Tennis (670)

8. Football Pre-Season Friendly 2024



Cardiff vs Hamburg เวลา  21.00-23.00 ทางช่อง beIN 3 (609)

True Visions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial