อัลจีโอ หวังสอย ชอย ดู โฮ ในศึก UFC FIGHT NIGHT

อัลจีโอ หวังสอย ชอย ดู โฮ ในศึก UFC FIGHT NIGHT
บิลล์ อัลจีโอ นักสู้อเมริกันหัวใจไทยในศึก UFC ประกาศขอปราบคู่ต่อกรจากเกาหลีใต้อย่าง ชอย ดู โฮ เพื่อคว้าโบนัสเป็นครั้งแรกให้ได้ ก่อนที่จะขึ้นสังเวียนประจัญหน้ากันในศึก UFC FIGHT NIGHT : LEMOS VS JANDIROBA ที่จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส , สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคมนี้

นักสู้วัย 35 ปีเจ้าของสถิติชนะ 18 แพ้ 8 กล่าวว่า "ผมอยู่ในศึก UFC มาราวๆ 4 ปีแล้ว แต่ผมก็ไม่เคยได้โบนัสเลย ดังนั้นการเจอกับ ชอย ดู โฮ จึงน่าจะเป็นโอกาสอันดีที่ผมจะคว้าโบนัส ชอย ดู โฮ มีหมัดขวาที่ทรงพลัง และเขาเคยได้รับรางวัล Best Good Boxing ดังนั้นการดวลกับเขาจึงน่าจะสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆได้อย่างแน่นอน ส่วนแผนการของผมก็ไม่มีอะไรมาก ก็แค่น็อคเขาให้ได้ก็เท่านั้น ผมคิดว่าผมมีทักษะที่ดีกว่าเขา"


"ก่อนหน้านี้ผมเคยไปฝึกซ้อมมวยไทยที่ค่ายศิษย์ยอดธง ที่พัทยามาแล้ว ผมอยู่ที่นั่นเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์ ผมได้รับโอกาสฝึกสอนมวยไทยให้กับชาวต่างชาติที่นั่นและยังได้ชกในรายการ Max Muaythai ด้วย ส่วนอาวุธมวยไทยของผมที่คิดว่าอันตรายที่สุด ผมอยากจะบอกว่าระวังศอกของผมเอาไว้ให้ดีละกัน"


สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT : LEMOS VS JANDIROBA จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส , สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial