ไซนซ์ มั่นใจ เฟอร์รารี่ ผลงานดีที่ฮังการี

 ไซนซ์ มั่นใจ เฟอร์รารี่ ผลงานดีที่ฮังการี
“ไซนซ์” มั่นใจ “เฟอร์รารี่” จะทำผลงานที่ดีใน “ฮังกาเรี่ยน กรังด์ปรีซ์” แม้รอบซ้อม “แม็คลาเรน” ยังเร็วกว่า



คาร์ลอส ไซนซ์ เชื่อมั่นว่า เฟอร์รารี่ จะทำผลงานได้ดีใน ฟอร์มูล่า วัน ฮังกาเรี่ยน กรังด์ปรีซ์ ในวันที่ 20 และ 21 ก.ค. นี้ หลังจากทำผลงานรอบซ้อมรอบแรกมาในอันดับ 1 และอันดับ 3 ในรอบซ้อมรอบถัดมา โดยเวลาที่ดีที่สุดในรอบนั้นเป็นของ ลันโด นอร์ริส จากแม็คลาเรน 

SF-24 ได้รับการอัพเกรดตั้งแต่ที่สเปน แต่กลับประสบปัญหาเล็กน้อย ซึ่งกำลังค่อยๆ ดีขึ้นเมื่อมาถึง ฮังการอริง โดย ไซนซ์ กล่าวว่า “เรามีวันที่ดีกว่าเมื่อ 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เรายังไม่เข้าใจว่าทำไมอยู่ๆ การอัพเกรดก็ดีขึ้น บางทีอาจเป็นเรื่องสภาพสนามที่เหมาะกับรถมากขึ้นกว่าเดิมนิดหน่อย แต่ผมคิดว่าเราพร้อมต่อสู้” 

เพื่อนร่วมทีม ชาร์ลส์ เลอแกลร์ มาในอันดับ 3 จากการซ้อมรอบแรก ส่วนรอบถัดมาชนกำแพงกั้น ล้อหลังซ้ายยางแตกเกิดธงแดงชั่วคราว และบอกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นว่า “รถค่อนข้างดีเลย (ก่อนเกิดอุบัติเหตุ) ความรู้สึกก็ดีขึ้นเล็กน้อย เรามีวันที่ดี ทำได้ดีอย่างต่อเนื่องกว่าเมื่อ 3-4 สัปดาห์ที่แล้ว ผมจะไม่ดีใจเกินไป เพราะเรายังตามหลังแม็คลาเรน แต่โดยรวมก็เป็นสัญญาณที่ดี และเราจะพยายามรวมทุกอย่างเข้าด้วยกัน”  

ฟอร์มูล่า วัน ฮังกาเรี่ยน กรังด์ปรีซ์ รอบคัดเลือก เวลา 21.00 น. วันที่ 20 ก.ค. นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง บีอินสปอร์ตส์1 (607)  


getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial