ไทเกอร์ ไม่ผ่านตัดตัว ลาวรี่ นำรอบสอง ดิ โอเพ่น

ไทเกอร์ ไม่ผ่านตัดตัว ลาวรี่ นำรอบสอง ดิ โอเพ่น
“ไทเกอร์” ไม่ผ่านการตัดตัว “ลาวรี่” ขยับนำรอบสอง เมเจอร์ “ดิ โอเพ่น”


ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลกไม่ผ่านการตัดตัวหลังจบรอบสองเมเจอร์ ดิ โอเพ่น เมื่อคืน 19ก.ค. ที่ผ่านมา ส่วนผู้นำเป็นของ เชน ลาวรี่ ที่ขยับอันดับจากในรอบแรก และ แดเนี่ยล บราวน์ หล่นลงมาเป็นที่ 2 ร่วมเท่ากับขวัญใจเจ้าถิ่น จัสติน โรส 

รอบสองที่ รอยัล ทรูน ลาวรี่ ทำ5 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ 1 ดับเบิ้ลโบกี้ แต่ด้วยสกอร์ที่ดีในรอบแรก ทำให้ขยับขึ้นมานำด้วยสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 135 นำหน้า บราวน์ ผู้นำรอบที่แล้ว และ โรส อยู่ 2 สโตรก โดยรอบนี้ บราวน์ ทำ 2 เบอร์ดี้ 3 โบกี้ ส่วน โรสทำ 4 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ 

ลาวรี่ ทำผลงานได้ดีตั้งแต่รอบแรก เพราะมาซ้อมล่วงหน้าเป็นสัปดาห์ และได้เล่นกับลมเปลี่ยนทิศมาก่อน ส่วนผลงานในรอบสองโปรชาวไอริชกล่าวว่า “ผมควบคุมบอลของผมได้ดี ทำสิ่งที่ถูกต้องหลายอย่างในรอบนี้ จากนั้นก็มีปัญหาเล็กน้อย แต่ก็จบรอบนี้ด้วยดี ผมค่อนข้างพอใจกับวันนี้ การได้เป็นผู้นำทัวร์นาเมนต์หลังจบสองรอบก็เป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงมาที่นี่”

จุดตัดตัวหลังจบรอบสองอยู่ที่ 6 โอเวอร์พาร์ 148 โปรมือดังหลายรายไม่ผ่านการตัดตัว แชมป์ ยูเอส โอเพ่น สองสมัย ไบรสัน เดอชอมโบ สกอร์รวม 9 โอเวอร์พาร์ 151, ตัวเต็ง รอรี่ แม็คอิลรอย สกอร์รวม 11 โอเวอร์พาร์ 153 ส่วน ไทเกอร์ วูดส์ 14 โอเวอร์พาร์ 156 และโปรชาวไทย เด่นวิทย์ บริบูรณ์ทรัพย์ จบด้วยสกอร์รวม 16 โอเวอร์พาร์ 158 

เมเจอร์สุดท้ายของปี ดิ โอเพ่น ที่ รอยัล ทรูน รอบสาม เวลา 16.00 น. วันที่ 20 ก.ค. นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์ 5 (684) 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial