จุนยอง นำทัพ "นักสู้แดนกิมจิ" ขึ้นสังเวียน

จุนยอง นำทัพ "นักสู้แดนกิมจิ" ขึ้นสังเวียน
ปาร์ค จุน ยอง จอมเก๋าวัย 33 ปี เตรียมนำทัพ "นักสู้เเดนกิมจิ" ขึ้นสังเวียน UFC ในรายการ UFC FIGHT NIGHT : LEMOS VS JANDIROBAณ UFC APEX ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคมนี้

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้ประจำเดือนกรกฎาคม ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT : LEMOS VS JANDIROBA รองคู่เอก เป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นมิดเดิลเวตระหว่าง แบรด ตาวาเรส นักสู้อเมริกันวัย 36 ปี เจ้าของสถิติชนะ 20 แพ้ 9 กับ ปาร์ค จุน ยอง คู่แข่งชาวเกาหลีใต้วัย 33 ปีผู้มีสถิติชนะ 17 แพ้ 6 


นอกจากนี้ยังมีการขึ้นสังเวียนของนักสู้จากเกาหลีใต้อีกหลายราย ไม่ว่าจะเป็นในพิกัดรุ่นเฟเธอร์เวตที่ ชอย ซึง วู จะดวลกับ สตีฟ การ์เซีย รวมไปถึง อี จอง ฮยอง ที่จะประจัญหน้ากับ ไฮเดอร์ เอมิล ส่วนรุ่นเฟเธอร์เวต ก็จะเป็นคิวของ ชอย ดู โฮ ที่จะพบกับ บิล อัลจีโอ รวมไปถึงการต่อสู้อันสนุกตื่นเต้น เร้าใจ อีกมากมาย รอคุณอยู่ในศึก UFC FIGHT NIGHT : LEMOS VS JANDIROBA วันอาทิตย์นี้ 


ผลการประกบคู่อย่างเป็นทางการศึก UFC FIGHT NIGHT : LEMOS VS JANDIROBA


คู่หลักของรายการ 


คู่เอก - รุ่นสตรอว์เวตหญิง

อแมนดา เลมอส VS เวอร์นา ฆานดิโรบา


รองคู่เอก - รุ่นมิดเดิลเวต 

แบรด ตาวาเรส VS ปาร์ค จุน ยอง 


รุ่นเฟเธอร์เวต

สตีฟ การ์เซีย VS ชอย ซึง วู 


รุ่นไลต์เวต

เคิร์ท โฮโลโบรช์ VS เคย์นาน ครูส์เชสกี


รุ่นฟลายเวต

โคดี เดอร์เดน VS บรูโน ซิลวา 


รุ่นเฟเธอร์เวต

ชอย ดู โฮ VS  บิล อัลจีโอ 


สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT : LEMOS VS JANDIROBA จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส , สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668) 

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial