UFC ระเบิดศึกสายเลือด เลมอส ปะทะ ฆานดิโรบา

UFC ระเบิดศึกสายเลือด เลมอส ปะทะ ฆานดิโรบา
UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้ประจำเดือนกรกฎาคม ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT : LEMOS VS JANDIROBA คู่เอกเป็นการดวลกันของ 2 นักสู้จากบราซิล ระหว่าง อแมนด้า เลมอส กับ เวอร์นา ฆานดิโอรา โดยจะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม นี้

คู่เอกของรายการเป็นการดวลกันใรพิกัดรุ่นสตรอว์เวตหญิงระหว่าง อแมนด้า เลมอส จอมเก๋าวัย 37 ปีจากบราซิลที่มาพร้อมสถิติชนะ 14 แพ้ 3 และเป็นการชนะแบบไม่ครบยกถึง 11 ไฟต์ โดยผลงานล่าสุดของ “Amandinha” เพิ่งจะเอาชนะคะแนน แม็คเคนซี เดิร์น มาได้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 


โดย เลมอส จะดวลกับ เวอร์นา ฆานดิโรบา นักสู้เพื่อนร่วมชาติวัย 36 ปีที่มีสถิติชนะ 20 แพ้ 3 โดยผลงานล่าสุดเอาชนะคะแนน ลูปิตา โกดิเนซ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และนับเป็นการคว้าชัยชนะไฟต์ที่ 3 ติดต่อกันของ “Carcara” ด้วย 


สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT : LEMOS VS JANDIROBA จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส , สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668) 


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial