บราวน์ ขึ้นนำสุดเซอร์ไพรส์ มือดังประเดิม ดิ โอเพ่น ไม่สวย

บราวน์ ขึ้นนำสุดเซอร์ไพรส์ มือดังประเดิม ดิ โอเพ่น ไม่สวย
“บราวน์” นำรอบแรกเมเจอร์ “ดิ โอเพ่น” แบบสุดเซอรืไพรส์ ส่วนตัวเต็งและเหล่ามือดัง ประเดิมไม่สวย “แม็คอิลรอย” ตีเกิน หลุดไกลอันดับ 129 ร่วม



แดเนี่ยล บราวน์ โปรชาวอังกฤษขึ้นนำรอบแรก เมเจอร์ ดิ โอเพ่น ที่ รอยัล ทรูน เมื่อคืน 18 .ที่ผ่านมาแบบสุดเซอร์ไพรส์ นำหน้า เชน ลาวรี่ มือเก๋าจากไอร์แลนด์ ส่วนตัวเต็งอย่าง รอรี่ แม็คอิลรอย ประเดิมไม่สวย เช่นเดียวกับ ไทเกอร์ วูดส์ ที่ยังไม่ได้โชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา


สภาพอากาศในรอบแรกไม่ถึงกับแจ่มใส แต่ไม่มีฝน ลมแรงและลมเปลี่ยนทิศสวนทางจากรอบซ้อมทำให้โปรมือดังทำผลงานผิดคาด อย่าง รอรี่ แม็คอิลรอย หนึ่งในตัวเต็งของปีนี้ทำ เบอร์ดี้ โบกี้ ดับเบิ้ลโบกี้ รวม โอเวอร์พาร์ 78 ในรอบแรกเท่ากับนักหวดไทย เด่นวิทย์ บริบูรณ์ทรัพย์ ทำ เบอร์ดี้ โบกี้ ดับเบิ้ลโบกี้ สกอร์รวม โอเวอร์พาร์ 78 อยู่ในอันดับ 129 ร่วม ขณะที่ผู้นำ บราวน์ ทำ เบอร์ดี้ ไม่มีโบกี้ สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 65 นำหน้า ลาวรี่ สโตรกเดียว 


บราวน์ เป็นผู้เล่นที่มาจากรอบคัดเลือกรอบสุดท้ายจากการแข่งขัน 36 หลุมใน เวสต์ แลงคาเชียร์ โดยหลุมสุดท้ายพัตต์ระยะ 20 ฟุตลง ทำให้ไม่ต้องเพลย์ออฟกับ เบน ชมิดท์ และสกอร์รวมนำหน้า เซอร์จิโอ การ์เซีย และ คาร,อส ออร์ทิซ สโตรก ผ่านเข้ามาเล่นรายการเมเจอร์เป็นครั้งแรกในอาชีพ 


ผลงานของโปรรายอื่นที่น่าสนใจ อันดับ ร่วม แซนเดอร์ ชอฟเฟเล่ แชมป์เมเจอร์ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ ทำ เบอร์ดี้ โบกี้ สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 69, อันดับ 11 ร่วม มือ โลก สกอตตี้ เชฟเฟลอร์ ทำ เบอร์ดี้ โบกี้ สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 70 และอันดับ 138 ร่วม ไทเกอร์ วูดส์ ทำ เบอร์ดี้ โบกี้ ดับเบิ้ลโบกี้ สกอร์รวม โอเวอร์พาร์ 79 


เมเจอร์สุดท้ายของปี ดิ โอเพ่น ที่ รอยัล ทรูน วันที่ 18-21 .นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์ 5 (684) 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial