หยุดดราม่าชุดโอลิมปิก! นายกฯ ชี้ความสวยขึ้นอยู่กับแต่ละคน

หยุดดราม่าชุดโอลิมปิก! นายกฯ ชี้ความสวยขึ้นอยู่กับแต่ละคน
นายเศรษฐา​ ทวีสิน​ นายกรัฐมนตรี ขอให้แฟนกีฬาชาวไทยอย่าดราม่าเรื่องชุดพิธีการของทีมชาติไทยในโอลิมปิก 2024 ชี้มุมมองความสวยขึ้นอยู่กับสายตาของแต่ละคน

หลังเกิดกระแสวิจารณ์เรื่องชุดพิธีการของนักกีฬาไทยที่จะใส่ในมหกรรมโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปก่อนหน้านี้


โดยชุดดังกล่าวออกแบบด้วยผ้าไหมสีฟ้าคราม ตัดลวดลายตรงคอปก แนวกระดุม และข้อมือทั้งสองข้าง สวมใส่โดย "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักแบดมินตันทีมชาติไทยที่รับหน้าที่เป็นแบบชุดครั้งนี้


ล่าสุดนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้เปิดเผยถึงประเด็นนี้ว่า "การที่จะมาบอกว่าชุดใครเป็นแบบไหนนั้นมันขึ้นอยู่กับสายตาของคนมอง บางคนอาจจะบอกว่าสวย บางคนอาจจะบอกว่าไม่สวย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเรื่องนี้ต้องให้เกียรติผู้ออกแบบด้วย ขอให้ทุกคนอย่าไปสนใจเรืองเล็กๆน้อยๆ ไปโฟกัสเรื่องอื่นดีกว่า โดยเฉพาะเรื่องยาเสพติดที่ตอนนี้กำลังระบาดหนัก"


สำหรับ มหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส จะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในคืนวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม เวลา 00.30 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งจะถ่ายทอดสดผ่านทาง “ทรูวิชั่นส์” เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม - 11 สิงหาคม 2567


olympic

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial