ไทเกอร์ โต้ มอนต์โกเมอรี่ รีไทร์ตอน 60 ยังได้

ไทเกอร์ โต้ มอนต์โกเมอรี่ รีไทร์ตอน 60 ยังได้
“ไทเกอร์” โต้ความเห็น “มอนต์โกเมอรี่” ยังไม่คิดอำลาหวด รีไทร์ตอนอายุ 60 ปียังได้ เพราะเป็นอดีตแชมป์ “ดิ โอเพ่น”


ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลก เตรียมตัวลงเล่น ดิ โอเพ่น รายการเมเจอร์สุดท้ายของปีที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18-21 ก.ค. นี้ ที่ รอยัล ทรูน และมั่นใจว่ามีความพร้อม แม้ผลงานที่ผ่านมาไม่ดีนัก ทำให้ คอลิน มอนต์โกเมอรี่ วิจารณ์ว่า ถึงเวลาแล้วที่ควรจะอำลาอาชีพ โดยตอบโต้ว่า จะเลิกเมื่อต้องการ อาจเป็นตอนที่อายุครบ 60 ปีก็ได้ เพราะได้รับการยกเว้นในฐานะอดีตแชมป์

โปรชาวอเมริกันกล่าวว่า “ผมจะลงเล่นตราบเท่าที่ผมยังรู้สึกว่าผมสามารถเอาชนะได้ และในฐานะที่เคยเป็นแชมป์ (ดิโอเพ่น) ผมได้รับยกเว้นจนอายุ 60 คอลิน ไม่ใช่แชมป์เก่า เขาก็เลยไม่ได้รับการยกเว้น เขาไม่มีสิทธิ์มาตัดสินใจ ผมมี เอาไว้ตอนที่ผมอายุเท่าเขาก่อน ผมค่อยตัดสินใจ ไม่ใช่เขา”

อย่างไรก็ดี มอนต์โกเมอรี่ ออกมาแก้ต่างว่า โดนตัดบทสัมภาษณ์ไปโดยไม่มีบริบทที่อธิบายความเห็นอย่างครบถ้วน จึงเขียนข้อความผ่านโซเชี่ยลมีเดียว่า “ถ้านักข่าวกอล์ฟอยากได้ความเห็นของผมเกี่ยวกับไทเกอร์ กรุณามาถามผมโดยตรง แทนที่จะไปตัดมาจากบทสัมภาษณ์อย่างห้วนๆ ผมหวังว่าไทเกอร์จะมีสัปดาห์ที่สนุกและมีความสุข”

ทั้งนี้ ไทเกอร์ ลงซ้อมแบบครบรอบ 18 หลุมร่วมกับ จัสติน โทมัส และ แม็กซ์ โฮม่า และเปิดเผยว่า “ผมอาจจะไม่ได้ลงซ้อมได้นานมากเท่าที่ต้องการ แต่ตอนนี้ผมทำบางอย่างที่ทำไม่ได้มานานปีแล้ว ซึ่งมันดีมาก” 

เมเจอร์สุดท้ายของปี ดิ โอเพ่น ที่ รอยัล ทรูน วันที่ 18-21 ก.ค. นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์ 5 (684) 

getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial