เม-ศุภนิดา ออกเดินไป ฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อย!

เม-ศุภนิดา ออกเดินไป ฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อย!
"เม" ศุภนิดา เกตุทอง นักแบดมินตันสาวไทย ชุดล่าเหรียญรางวัล "โอลิมปิกเกมส์ 2024" ออกเดินทางไปยัง กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อยเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยบินไปพร้อมกับ "โค้ชคิม" คิมจี ฮุน ผู้ฝึกสอนคนเก่งชาวเกาหลีใต้ เเละ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล, รองประธานสหพันธ์สหพันธ์แบดมินตันโลก และ นายกสมาคมกีฬาตันแห่งประเทศไทย

"เม" ศุภนิดา กล่าวก่อนออกเดินทางว่า "สภาพร่างกายตอนนี้ถือว่าไม่มีปัญหาแล้ว รู้สึกว่าเราเตรียมตัวมาพร้อมมากๆสำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ไปในทางที่ดีเช่นกัน โดยในช่วงเเรกจะไปฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมร่วมกับ ทีมชาติฝรั่งเศส เลยออกเดินทางล่วงหน้าพอสมควร"


"โค้ชคิม อยากให้เราไปเตรียมตัวเพื่อปรับสภาพแวดล้อม เพราะว่าตอนนี้ค่อนข้างกังวลเรื่องสภาพอากาศ เนื่องจากหลายๆชาติในยุโรปกำลังเผชิญกับคลื่นความร้อน โดยเท่าที่ทราบคือ หมู่บ้านนักกีฬา จะไม่มีเครื่องปรับอากาศให้ด้วย ตนเอง เลยต้องตรียมพัดลมไปด้วย" 


"แบดมินตัน" ในมหรรมกีฬา "โอลิมปิกเกมส์ 2024" จะเปิดฉากอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ ณ สนามแข่งขัน อาดิดาส อารีน่า ที่กรุงปารีส โดยเป็นสนามเดียวกับรายการ "เฟรนช์ โอเพ่น" ที่เพิ่งแข่งขันไปเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial