สื่อเผยคล็อปป์ยังต้องการพัก ไม่สนรับงานคุมสิงโตคำราม

สื่อเผยคล็อปป์ยังต้องการพัก ไม่สนรับงานคุมสิงโตคำราม
สกาย สปอร์ต เยอรมนี สื่อของประเทศเยอรมนีรายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตกุนซือของลิเวอร์พูลไม่มีความสนใจที่จะรับงานคุมทีมชาติอังกฤษ หลังจากที่ล่าสุด แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้ประกาศลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีมสิงโตคำรามไปหลังจากจบศึกยูโร 2024 โดยอดีตกุนซือหงส์แดงยังคงต้องการใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวเท่านั้น

ทีมชาติอังกฤษต้องมองหากุนซือคนใหม่ หลังจากที่ เซาธ์เกต ได้ประกาศลงจากตำแหน่งไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่ศึกยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนีจบลง เนื่องจากทีมชาติอังกฤษยังคงต้องเป็นฝ่ายที่ผิดหวัง เมื่อพ่ายต่อ สเปน ไป 2-1 ในรอบชิงชนะเลิศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา ถือเป็นการพ่ายแพ้ในเกมรอบชิงชนะเลิศรายการนี้ 2 ครั้งติดต่อกัน

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะยังไม่ได้มีการติดต่ออย่างเป็นทางการ แต่การที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังว่างงานอยู่ ทำให้ตกเป็นเป้าหมายของทีมชาติอังกฤษ หรือแม้แต่สโมสรอื่นๆ อย่างช่วยไม่ได้ แต่กระนั้นล่าสุด สกาย สปอร์ต เยอรมนี ได้รายงานว่า คล็อปป์ ยังไม่สนใจที่จะไปรับงานเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมชาติอังกฤษในเวลานี้แต่อย่างใด

ทั้งนี้ คล็อปป์ เพิ่งจะวางมือจากการคุมทีมลิเวอร์พูลไปหลังจากจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่าเขารู้สึกหมดพลังงาน และไม่สามารถทำงานในฐานะนายใหญ่ของทีมหงส์แดงได้อีกต่อไป ทำให้ต้องการพักผ่อน ซึ่งตามที่ คล็อปป์ เคยเผยเอาไว้นั้นก็คือ เขาจะพักผ่อนกับครอบครัว และจะไม่รับงานอะไรเลยเป็นเวลาอย่างน้อย 1 ปี จึงค่อยกลับมาพิจารณาถึงทางเลือกต่างๆ ในการกลับมาทำงานเป็นกุนซืออีกครั้ง

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial