เอ็มบัปเป้ หยอดหวานฝันเป็นจริง ต่อหน้าแฟนบอล 8 หมื่นคน

เอ็มบัปเป้ หยอดหวานฝันเป็นจริง ต่อหน้าแฟนบอล 8 หมื่นคน
คิลิยัน เอ็มบัปเป้ นักเตะคนใหม่ของ เรอัล มาดริด เพิ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการท่ามกลางแฟนบอลกว่า 80,000 คนที่ซื้อบัตรเข้ามาร่วมงานในสนามซานติอาโก้ เบร์นาบิว เมื่อวานที่ผ่านมา(16 ก.ค. 67)

โดยดางยิงวัย 25 ปี เผยถึงการเซ็นสัญญา 5 ปี กับ เรอัล มาดริด ว่า "ผมใช้เวลาหลายคืนในการฝันว่าสักวันจะได้ลงเล่นให้กับเรอัล มาดริด และวันนี้เป็นวันที่ผมมีความสุขมากๆ เช่นเดียวกับครอบครัวของผม ผมเห็นแม่ร้องไห้ มันเป็นวันที่เหลือเชื่อสำหรับผม ผมฝันถึงวันนี้มาตั้งแต่เด็กๆ และวันนี่มันมีความหมายสำหรับผมมาก"


ขณะที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด พูดถึงแข้งป้ายแดงรายนี้ว่า "ความรักที่คุณมีให้กับสโมสรแห่งนี้มาตั้งแต่เด็ก มันทำให้คุณได้มาอยู่ที่นี่และสามารถเอาชนะทุกอุปสรรคระหว่างทางไปสู่ฝัน"


การมาของ เอ็มบัปเป้ ถือเป็นการจบดีลที่ยาวนาน นับตั้งแต่ เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอ 137 ล้านปอนด์ แต่ล้มเหลวในการคว้าตัวเมื่อ 3 ปีที่แล้ว จากนั้นในปี 2023 เปแอสเช ตอบรับข้อเสนอจากอัลฮิลาล ที่ราคาสถิติโลกจำนวน 259 ล้านปอนด์ แต่นักเตะปฏิเสธการย้ายทีมและแสดงเป้าหมายชัดเจนว่าจะย้ายไปสเปน ซึ่งเจ้าตัวฝากผลงานกับสังกัดเก่าเอาไว้ที่จำนวน 256 ประตูจากการลงสนาม 308 นัด

gettyimages

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial