พิคฟอร์ด ยกมือเชียร์ เซาธ์เกต ต่อสัญญาคุม อังกฤษ

พิคฟอร์ด ยกมือเชียร์ เซาธ์เกต ต่อสัญญาคุม อังกฤษ
จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตู "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ออกโรงสนับสนุนให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือหนุ่มฝีมือดี ตัดสินใจอยู่คุมทัพ "สิงโตคำราม" ต่อไป! แม้ว่าสุดท้ายเเล้ว เซาธ์เกต จะไม่สามารถพาทีมคว้าเเชมป์ "ยูโร 2024" ที่ประเทศเยอรมนี มาครองได้สำเร็จ

นายด่านจอมหนึบของ เอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า "พวกเราได้พบกับการเดินทางที่น่ามหัศจรรย์ และพวกเราทุกคนก็หวังให้ เซาธ์เกต อยู่กับทีมต่อไป พวกเราทุกคนคิดว่า เซาธ์เกต คือผู้จัดการทีมดีสุดที่พวกเราเคยมี"


"เขาจัดเป็นผู้จัดการทีมคนหนึ่งที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ พวกเราอาจทำไม่สำเร็จตามเป้าหมาย แต่การเข้ารอบชิงชนะเลิศ 2 ครั้ง, รอบรองชนะเลิศ 1 ครั้ง และรอบแปดทีมสุดท้าย 1 ครั้ง ในรายการระดับเมเจอร์มันยิ่งใหญ่มากเเล้ว"


"การไม่ได้ชูถ้วยแชมป์ในตอนจบคือจุดบอดใหญ่ของเรา นั่นคือสิ่งสุดท้ายที่เราต้องการในฐานะทีมและเรายังทำไม่ได้ แน่นอนว่าพวกเราทุกคนเราเสียใจมาก เเละเขาเองก็ผิดหวังมากเช่นกัน"


เซาธ์เกต เหลือสัญญากับ อังกฤษ ไปจนถึงเดือนธันวาคมปีนี้ พร้อมกับกระเเสข่าวลือมากมายเกี่ยวกับอนาคต โดยล่าสุด สมาคมฟุตบอลอังกฤษ "เอฟเอ" ได้ออกมายืนยันเเล้วว่าต้องการให้ เจ้าตัว อยู่คุมทีมต่อไป เเต่ยังไม่มีการตัดสินใจที่ชัดเจนจาก เซาธ์เกต


ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial