ฟุรุเอะ ซิวแชมป์เมเจอร์แรก ปภังกร จบอันดับ 3

 ฟุรุเอะ ซิวแชมป์เมเจอร์แรก ปภังกร จบอันดับ 3
“ฟุรุเอะ” ซิวแชมป์เมเจอร์แรกที่ “เอวิยอง แชมเปี้ยนชิพ” ส่วนโปรจากไทย “ปภังกร” ตีดีไร้โบกี้ จบอันดับ 3



อายากะ ฟุรุเอะ คว้าแชมป์เมเจอร์สมัยแรกใน เอวิยอง แชมเปี้ยนชิพ เมื่อคืน 14 .ที่ผ่านมา เฉือน สเตฟานี่ คีเรียซู ผู้นำรอบที่แล้วสโตรกเดียว ส่วนโปรจากไทย ปภังกร ธวัชธนกิจ ทำได้ดีที่สุดที่อันดับ ตามหลังผู้ชนะเพียง สโตรก 


โปรชาวญ๊่ปุ่นเป็นนักหวดจากแดนอาทิตย์อุทัยรายที่ ที่คว้าแชมป์เมเจอร์หญิง จากการทำ อีเกิ้ล เบอร์ดี้ โบกี้ สกอร์รวม 19 อันเดอร์พาร์ 265 เฉือน สเตฟานี่ คีเรียซู ผู้นำรอบที่แล้วเพียงสโตรกเดียว และนำหน้า ปภังกร สโตรก โดยโปรไทยทำ อีเกิ้ล เบอร์ดี้ ไม่มีโบกี้ แต่ไม่เพียงพอสำหรับชัยชนะ จบด้วยอันดับ 


ฟุรุเอะ วัย 24 ปีกล่าวว่า “ฉันไม่เคยคิดถึงแชมป์เมเจอร์เลย เพราะรายการหลักที่ญี่ปุ่นใน JLPGA ก็ไม่เคยได้ ไม่คิดว่าจะมาทำได้ใน LPGA ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นแชมป์เมเจอร์ แต่ฉันรู้สึกนะว่าฉันทุ่มเททุกความพยายามเพื่อชนะทุกทัวร์นาเมนต์ และฉันรู้สึกสบายๆ กับชัยชนะครั้งนี้ แต่ถึงจะเป็นการชนะทัวร์นาเมนต์ธรรมดาๆ ก็พิเศษมากแล้วสำหรับฉัน”


ผลงานของโปรไทยรายอื่นๆ อันดับ ปาจรีย์ อนันต์นฤการ สกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ 273, อันดับ 17 ร่วม ชเนตตี วรรณแสน อันเดอร์พาร์ 277, อันดับ 35 ร่วม เอรียา จุฑานุกาล อันเดอร์พาร์ 280, อันดับ 44 ร่วม จัสมิน สุวัณณะปุระ อันเดอรืพาร์ 282, และอันดับ 67 อาภิชญา ยุบล 12 โอเวอร์พาร์ 196 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial