วัตกินส์ หวังถูกเรียกลงสนาม ไปสร้างความมหัศจรรย์ในนัดชิงฯ

วัตกินส์ หวังถูกเรียกลงสนาม ไปสร้างความมหัศจรรย์ในนัดชิงฯ
โอลลี่ วัตกินส์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษแสดงความหวังว่าเขาจะถูกเรียกลงสนามแล้วไปสร้างความมหัศจรรย์อีกครั้งในนัดชิงชนะเลิศยูโร 2024

โอลลี่ วัตกินส์ ผู้พังประตูชัยในนาทีที่ 90 ช่วยให้ทีมชาติอังกฤษ เอาชนะ เนเธอร์แลนด์ 2-1 ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ไปพบกับ สเปน ค่ำคืนวันอาทิตย์นี้(14 ก.ค. 67) เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทาง true PREMIER FOOTBALL 3 (ช่อง 603)


ดาวยิงวัย 28 ปี เผยความรู้สึกของตัวเองว่า "มันเป็นความรู้สึกที่ไม่น่าเชื่อเลยถ้าพูดตามตรง ผมยิงประตูได้แต่ก็ไม่ได้ตกใจที่ทำแบบนั้น เพราะผมมีความเชื่อมั่นในตัวเองอย่างเต็มที่"


"ผมรู้ดีว่าเมื่อลงสนามจะต้องทำประตู ทำผลงานออกมา มันเป็นความรู้สึกที่มหัศจรรย์มาก แต่ผมก็ไม่ได้ตกใจกับมัน ผมเหมือนมีไฟอยู่ในท้องพร้อมทุกครั้งที่ถูกเรียกตัว และหวังว่าผมจะได้รับเรียกให้ลงสนามอีกครั้ง หวังว่าจะทำผลงานที่ดีได้"


ส่วนประเด็นการเจอกับทีมชาติสเปน ในมุมมองของ โอลลี่ วัตกินส์ มีนักเตะคนไหนที่ต้องระวังเป็นพิเศษ ดาวยิงอังกฤษ เผยว่า 


"โรดรี้ อย่างแน่นอน จากประสบการณ์ของเขาเก็นได้ชัดว่าเขาได้แชมป์อะไรกับซิตี้มาบ้าง และเขามีความสำคัญมากๆกับการสร้างเกมรับให้ทีม เขาเป็นผู้กำหนดเกมด้วยวิธีการเล่นของเขา ผมจึงรู้สึกว่า โรดรี้ เป็นคนสำคัญของเขา"


ขณะที่ประเด็นหากว่าทีมชาติอังกฤษ สามารถคว้าแชมป์ได้  ไคล์ วอล์คเกอร์ เพื่อนร่วมทีมมีไอเดียที่จะพาไปสักเพื่อรำลึกถึงเหตุการณ์นี้ วัตกินส์ เผยว่า "ผมไม่มีรอยสักเลย แต่คิดว่าอยากจะมีสักอันคงจะดีไม่น้อย"

gettyimages

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial