‘แอนท์แมน’ ไม่หวังตัวจริง ยอมสำรอง 3 ว่าที่ตำนาน

‘แอนท์แมน’ ไม่หวังตัวจริง ยอมสำรอง 3 ว่าที่ตำนาน
“แอนท์แมน” ไม่หวังยืนตัวจริงให้ทีมบาสเก็ตบอลสหรัฐ ยอมรับต้องหลีกทางให้ว่าที่ตำนานทั้งสามอย่าง “เคดี”, “เลอบรอน” และ “เคอร์รี่”




แอนโทนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ ดาวรุ่งอนาคตไกลแห่งทีมบาสเก็ตบอลสหรัฐยอมรับว่า ไม่หวังจะได้เป็นตัวจริงใน โอลิมปิก 2024 ที่กำลังจะเริ่มต้น 26 .นี้ และเข้าใจดีว่าน่าจะต้องเป็นสำรองให้กับผู้เล่นตัวเก๋าที่เตรียมขึ้นชั้นตำนานอย่าง เควิน ดูแรนท์เลอบรอน เจมส์ และ สเตเฟ่น เคอร์รี่ 


ดูแรนท์ เป็นผู้นำสกอร์รวมให้กับทีมชาติสหรัฐ และอาจเป็นคนแรกที่สามารถคว้า เหรียญทองให้กับทีมบาสเก็ตบอลชาย ขณะที่ เลอบรอน เจมส์ ทำสกอร์มากที่สุดในประวัติศาสตร์ เอ็นบีเอ และ เคอร์รี่ เป็นเจ้าของสถิติยิง คะแนนมากที่สุดในลีก ทุกคนเคยคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ มาแล้ว 


สหรัฐเก็บตัวอยู่ที่ ลาส เวกัส โดย เอ็ดเวิร์ดส์ ที่โชว์ผลงานยอดเยี่ยม พา มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เข้าชิงแชมป์สายตะวันตกในฤดูกาลล่าสุดติดทีมมา และเป็นหนึ่งในผู้เล่นชุดที่เข้าร่วม ฟีบ้า เวิลด์ คัพ ที่ประเทศฟิลิปปินส์ โดยทำสกอร์สูงที่สุด เฉลี่ย 18.9 คะแนน แต่เกียรติยศยังห่างไกลรุ่นพี่ทั้งสาม


แอนท์แมน” กล่าวถึงการไปเล่นมหกรรมกีฬาที่ปารีสว่า “เรามี เลอบรอน เคดี และ สเตฟ ผมคิดว่าไม่มีใครเอาชนะทั้งสามคนนั้นในสนามได้ ที่เหลืออีกสองตำแหน่งก็หมุนเวียนกันลงได้ เราไม่เป็นไรหรอก”


นอกจากนี้ เอ็ดเวิร์ดส์ ยังบอกด้วยว่า มีความหวังที่จะเล่นเคียงข้างกับขวัญใจอย่าง ดูแรนท์ โดยบอกอีกว่า “ผมยังไม่ได้เล่นในทีมเดียวกับเขาเลย แน่นอนว่ามันตื่นเต้น ผมรอให้โอกาสนั้นเกิดขึ้น และพร้อมแล้วที่จะได้เห็น เคดี เวอร์ชั่นโอลิมปิก” 


ทั้งนี้ สหรัฐ อยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ เซอร์เบีย ที่มี นิโกล่า โยคิชเซาธ์ ซูดาน ที่มีอดีตผู้เล่นเอ็นบีเอ ลูโอล เดง เป็นผู้ช่วยโค้ช และ เปอร์โตริโก้ ที่มี โฮเซ่ อัลวาราโด้ การ์ดจาก นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ โดยนัดแรกสหรัฐพบ เซอร์เบีย วันที่ 28 .นี้ 


ทรูวิชั่นส์” ถ่ายทอดสด มหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก “โอลิมปิกเกมส์ 2024” ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เริ่มวันที่ 24 กรกฎาคม - 11 สิงหาคม 2024

getty

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial