โปรแกรมถ่ายทอดสดประจำวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 67

โปรแกรมถ่ายทอดสดประจำวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 67
วันนี้มีอะไรดูที่ ทรูวิชั่นส์ ประจำวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 67 ยังคงมีกีฬาที่น่าสนใจให้ได้ตามลุ้นตามเชียร์กันเหมือนเดิม ในส่วนของเทนนิส พลาดไม่ได้กับศึกเทนนิสวิมเบิลดัน แกรนด์สแลมที่ 3 ของปี นอกจากนี้ยังมีกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ อิสโก้ แชมเปี้ยนชิพ, พีจีเอ ทัวร์ แชมเปี้ยนส์ รายการ คัวลิก คัมพานีส์ แชมเปี้ยนชิพ, ดีพี เวิลด์ ทัวร์ รายการ เจเนซิส สกอตติช โอเพ่น, ลิฟ กอล์ฟ อันดาลูเซีย และ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการเมเจอร์ เอวิยอง แชมเปี้ยนชิพ และยังมีศึกยูเอฟซี ไฟต์ ไนท์ สำหรับคอกีฬาต่อสู้ งานนี้ ทรูวิชั่นส์ จัดเต็มให้ชมกันถึงบ้าน

1. Tennis Wimbledon



ติดตามชมการแข่งขันเทนนิส วิมเบิลดัน แกรนด์สแลมที่ 3 ของปี การแข่งขันบนคอร์ทหญ้าที่คลาสสิคและเป็นแกรนด์สแลมที่เก่าแก่ที่สุด จากกรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร มาถึงในรอบชิงชนะเลิศแล้ว ร่วมลุ้นกันว่า ใครจะคว้าแชมป์เทนนิสรายการที่มีมนต์ขลังและเก่าแก่ที่สุดรายการนี้ไปครอง ชมสด เอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบชิงชนะเลิศ ที่ ทรูวิชั่นส์
รอบชิงชนะเลิศ เวลา 19:55 - 02:00 ทางช่อง  SPOTV (689)

2. PGA ISCO Championship



กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ อิสโก้ แชมเปี้ยนชิพ จากสนาม คีน เทรซ กอล์ฟ คลับ (แชมเปี้ยนส์ คอร์ส) ชิงเงินรางวัลรวม 4,000,000 เหรียญสหรัฐฯ ลุ้นกันว่าใครจะเป็นแชมป์ในปีนี้ สด เอ็กซ์คลูซีฟ ครบทุกรอบ ที่เดียวที่ ทรูวิชั่นส์
รอบที่สาม เวลา 03.00 ทางช่อง TS 5 (684)

3. PGA Kaulig Companies Championship



กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ แชมเปี้ยนส์ ฤดูกาล 2024 สัปดาห์นี้ ชมการดวลวงสวิงของโปรชื่อดังขวัญใจแฟนๆ ในรายการ คัวลิก คัมพานีส์ แชมเปี้ยนชิพ ที่สนาม ไฟร์สโตน คันทรี่ คลับ เมืองแอคร่อน รัฐโอไฮโอ ชิงเงินรางวัลรวม 3,500,000 เหรียญสหรัฐฯ ใครจะก้าวไปเป็นแชมป์ ชมสด เอ็กซ์คลูซีฟ ครบทุกรอบ ที่เดียวที่ ทรูวิชั่นส์
รอบที่สาม เวลา 23.00 ทางช่อง TS 5 (684)

4. DP World Tour Genesis Scottish Open



กอล์ฟ ดีพี เวิลด์ ทัวร์ รายการ เจเนซิส สกอตติช โอเพ่น หนึ่งใน โรเล็กซ์ ซีรี่ส์ ที่สนาม เรเนอซองส์ คลับ ในนอร์ธ เบอร์วิค สกอตแลนด์ ร่วมเชียร์โปรชั้นนำของโลกไล่ล่าแชมป์และเงินรางวัลกว่า 9,000,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ชมสด ครบทุกรอบที่ ทรูวิชั่นส์
รอบที่สอง เวลา 08.30 ( เทป ) ทางช่อง  GCT (676)

5. LIV Golf Andalucia



ลิฟ กอล์ฟ ฤดูกาล 2024 เดินทางเข้าสู่ทวีปยุโรป สัปดาห์นี้ไปกันที่ประเทศสเปนในรายการ อันดาลูเซีย ที่สนาม วัลเดอร์ราม่า กอล์ฟ คลับ ในแคว้นอันดาลูเซีย จับตาดู จอห์น ราห์ม และ เซร์คิโอ การ์เซีย ในการโชว์ผลงานต่อหน้าแฟนๆ ในบ้านเกิด ใครจะคว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง ชมสด เอ็กซ์คลูซีฟ ที่เดียวที่ ทรูวิชั่นส์
รอบที่สอง เวลา 18.00 ทางช่อง TS 5 (684)

6. LPGA EVIAN CHAMPIONSHIP



กอล์ฟเมเจอร์ลำดับที่ 4 ของฝ่ายหญิง แอลพีจีเอ ทัวร์ ในรายการ ดิ อมันดี้ เอวิยอง แชมเปี้ยนชิพ ที่ เอวิยอง รีสอร์ท กอล์ฟ คลับ ในประเทศฝรั่งเศส ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 293 ล้านบาท ร่วมเชียร์โปรสาวไทยสร้างประวัติศาสตร์ คว้าแชมป์รายการนี้เป็นครั้งแรก ชมสด ครบทุกรอบ ทาง ทรูวิชั่นส์
รอบที่สาม เวลา 15.00 ทางช่อง  GCT (676)

7. UFC Fight Night



ศึกยูเอฟซี ไฟต์ ไนท์ ที่ เบลล์ อารีน่า ในเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด้ คู่เอกเป็นการวัดกัน ของ 2 นักสู้สาวแถวหน้าของวงการรุ่นฟลายเวต โรส นามายูนัส อดีตแชมป์ชาวเมริกัน รองแชมป์อันดับ 6 ปะทะ เทรซี่ คอร์เทซ ร่วมด้วยรุ่นไลต์เวต ดรูว์ โดเบอร์ พบ ไมค์ เดวิส ชมสด เอ็กซ์คลูซีฟ ที่เดียวที่ ทรูวิชั่นส์
พรีลิมส์ เวลา 07.00 เมน คาร์ด เวลา 09.00 ทางช่อง TS 3 (668)

True Visions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial