โมราต้า น้อยใจแฟนสเปนโห่ใส่ ยอมรับอยากย้ายประเทศ

โมราต้า น้อยใจแฟนสเปนโห่ใส่ ยอมรับอยากย้ายประเทศ
อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ออกมาตัดพ้อที่ตัวเองมักจะโดนแฟนบอลตัวเองโห่ใส่ตลอดเวลาไปไหนมาไหน จนเกิดความคิดอยากย้ายไปเล่นต่างประเทศ

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้ากัปตันทีมชาติสเปน มีความสัมพันธ์ที่ไม่สู้ดีนักกับแฟนบอลในบ้านเกิด หลังจากที่เขาย้ายมาร่วมทีม แอตเลติโก้ มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวตั้งแต่เมื่อปี 2019 


ดาวยิงตั๋วเก๋าของสเปนต้องเจอกับเหตุการณ์ตึงเครียดกับแฟนบอล โดยเฉพาะในปี 2020 ที่โดนแฟนบอลผิวปากแซวใส่ระหว่างเดินสายโปรโมทยูโร กับทีมชาติสเปน และถูกเยาะเย้ยตลอดเกมอุ่นเครื่องกับบราซิล ที่เบร์นาเบว รวมถึงการปฏิบัติที่ไม่ดี ทำให้ครอบครัวของเขาได้รับผลกระทบ รวมถึงภรรยาของเขาและลูกเล็กๆ อีก 4 คน


ล่าสดแข้งวัย 31 ปี รายนี้ เผยถึงประเด็นนี้ว่า "มีความเป็นไปได้ที่มันจะเป็นทัวร์นาเมนต์สุดท้ายของผม ผมไม่อยากจะพูดมากเกินไป ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผมจะมีความสุขมากเมื่ออยู่นอกสเปน ผมเคยพูดหลายครั้งแล้ว มันเป็นเพราะผู้คนต่างให้ความเคารพในตัวผม ต่างจากที่สเปน สำหรับผมมันยากที่จะมีความสุข ไม่มีใครให้เความเคารพต่อสิ่งใดหรือใครเลย"


"เมื่อวันก่อนมีคนบอกว่าผมร้องไห้เพราะว่าได้ใบเหลือง ซึ่งมันไร้สาระสิ้นดี ที่ผมร้องไห้เพราะทีมชาติของผมที่มีผมเป็นกัปตันทีมได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศแล้ว ผมคงไม่สามารถวิจารณ์คนที่ร้องไห้เพราะเรื่องนั้นได้ แต่ผมกลับถูกวิจารณ์"


"ผมพยายามที่จะสนุกกับทัวร์นาเมนต์ที่อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายกับทีมชาติ บางทีวันหนึ่งพวกเขาอาจจะคิดถึงผม เวลาแห่งการจากลาใกล้เข้ามาแล้ว มันคือเหตุผลที่ทำไมผมถึงยังสนุกกับมัน และเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงร้องไห้กับสิ่งตรงหน้าไม่ว่าจะดีหรือร้าย"


"ผมเคยพูดว่าอยากจะคว้าแชมป์กับแอตเลติโก แต่แล้วก็ต้องมาชั่งใจดูว่าการอยู่สเปนต่อมันคือสิ่งที่ดีที่สุดหรือไม่ เพราะสำหรับผมทางออกที่ง่ายที่สุดคือไม่เล่นในสเปน เพื่อชีวิตตัวเองกับสิ่งที่ต้องออกไปเผชิญเวลาออกไปไหนมาไหนในประเทศของเรา หลายครั้งที่ลูกๆวัย 5 ขวบของผมไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีคนโกรธพ่อขนาดนี้"


สำหรับทีมชาติสเปน มีโปรแกรมลงเล่นในศึกยูดร 2024 รอบรองชนะเลิศ พบกับทีมชาติฝรั่งเศส ลงสนามค่ำคืนวันนี้(9 ก.ค. 67) เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทาง true PREMIER FOOTBALL 3 (ช่อง 603)

gettyimages

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial