ชอว์ หยอดหวาน เซาธ์เกต โค้ชผู้พาอังกฤษไปสู่อีกระดับ

ชอว์ หยอดหวาน เซาธ์เกต โค้ชผู้พาอังกฤษไปสู่อีกระดับ
ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ออกมาหยอดคำหวานใส่ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือของทีมว่าเป็นคนที่เข้ามาพาทีมไปสู่อีกระดับ

ลุค ชอว์ หายเจ็บกลับมาลงสนามช่วยทีมชาติอังกฤษ นัดแรกของศึกยูโร 2024 ในนาทีที่ 78 ของเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่เอาชนะจุดโทษ สวิตเซอร์แลนด์ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ และนับเป็นการคืนสนามครั้งแรกตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์


ล่าสุดดาวเตะสังกัดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึงสภาพร่างกายของตัวเองและยกย่อง แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือของทีมว่าเป็นคนที่เข้ามาพาทีมไปสู่อีกระดับ


"ก่อนหน้านี้ผมคิดว่าทัวร์นาเมนต์ยูโร ของตัวเองจบลงไปแล้วด้วยซ้ำ ที่ผ่านมาผมทำงานอย่างหนักแต่มันก็มีอาการบาดเจ็บมารบกวนเพิ่ม ผมได้เข้ารับการสแกน ซึ่งผลออกมามันก็ไม่ได้แย่มากนัก เป็นอาการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย"


"ตอนนี้มาถึงจุดที่รู้สึกดีมากแล้ว และต้องมีความเชื่อว่าจะสามารถช่วยทีมให้ดีขึ้นได้ บางที แกเร็ธ อาจมองเห็นสิ่งนั้นและนี่อาจจะเป็นเหตุผลที่เขาดึงผลมา เขารู้ถึงคุณสมบัติที่ผมมีและสิ่งที่ผมสามารถทำได้ มันอาจจะทำให้มีความสมดุลมากขึ้นทางฝั่งซ้าย แต่ที่ผ่านมา ทริปเปีย ก็ทำหน้าที่ได้ดีมากและทุ่มเทเพื่อชาติ"


"ตอนนี้เรามีความเชื่อมากกว่าที่เคยมี ผมไม่เข้าใจที่ เซาธ์เกต โดนวิจารณ์เลย กับสิ่งที่เขาทำเพื่อประเทศ เพราะสำหรับเราในฐานะนักเตะ เขาได้พาเราไปสู่อีกระดับ ไม่มีผู้จัดการทีมคนไหนประสบความสำเร็จเท่าเขา ในฐานะนักเตะเรารักเขา"


"เขาคือสิ่งที่เราต้องการจริงๆ เขาให้ความสำคัญกับผู้เล่นเป็นอันดับแรกเสมอ ผมต้องขอบคุณเขามาก เพราะเขาศรัทธาและไว้ใจเลือกผมในเวลาที่ไม่จำเป็น ตอนนี้ผมต้องตอบแทนสิ่งที่เขาเชื่อมั่นในตัวผม"


สำหรับทีมชาติอังกฤษ มีโปรแกรมลงสนามในศึกยูโร 2024 รอบรองชนะเลิศ พบกับ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ค่ำคืนวันพุธนี้(10 ก.ค. 67) เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทาง true PREMIER FOOTBALL 3 (ช่อง 603)

gettyimages

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial