เวนเกอร์ เชื่อว่า โรนัลโด้ ฟอร์มไม่ดีเพราะลงเล่นเยอะ

เวนเกอร์ เชื่อว่า โรนัลโด้ ฟอร์มไม่ดีเพราะลงเล่นเยอะ
อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตกุนซือชื่อดังชาวฝรั่งเศส แสดงความเชื่อมั่นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังทีมชาติโปรตุเกส จะสามารถทำผลงานออกมาได้ดีกว่านี้! หากว่า โรเเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ "ฝอยทอง" ตัดสินใจไม่ส่ง โรนัลโด้ ลงสนามเป็นตัวจริงทุกนัด

อดีตเฮดโค้ชระดับตำนานของ อาร์เซนอล กล่าวว่า "ผมคิดว่า โรนัลโด้ ยังเป็นผู้เล่นที่ดีมากคนหนึ่ง แต่พวกเราต้องไม่ลืมว่าเขาอายุ 39 ปีเเล้ว มันไม่แปลกที่เขาจะไม่สามารถทำบางอย่างได้เหมือนตอนอายุ 29 ปี"


"ผมมั่นใจว่าไม่มีใครดีเหมือนเขาในอายุ 39 ปี แต่ว่าบางทีเขาจำเป็นต้องพักบ้างในทัวร์นาเมนต์สั้นๆแบบนี้ ผมคิดว่าโค้ชควรจะให้เขาพักในบางเกมที่ไม่จำเป็น มันน่าจะทำให้เขามีผลงานดีกว่านี้ใน ยูโรฯ"


"เพื่อนร่วมทีมก็มีส่วนช่วยเขาเช่นเดียวกัน นักเตะคนอื่นๆต้องช่วยเหลือเขามากกว่าที่ผ่านมา ทุกคนอาจต้องช่วยทำทางหรือผ่านบอลให้ โรนัลโด้ เล่นง่ายกว่าเดิม เพราะว่าเขาไม่สามารถลุยด้วยตัวคนเดียวได้เหมือนเมื่อ 10 ปีที่เเล้ว"


อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ ตนเอง ในการเเข่งขันฟุตบอลชิงเเชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 ที่ประเทศเยอรมนี โดยตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ โรนัลโด้ ทำประตูไม่ได้เลยเเม้เเต่ลูกเดียว ก่อนที่สุดท้าย ทีมชาติโปรตุเกส จะยุติเส้นทางในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

getty images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial