ธอมป์สัน คว้าแชมป์แรก ยังไม่คิดไกลถึง ไรเดอร์ คัพ

ธอมป์สัน คว้าแชมป์แรก ยังไม่คิดไกลถึง ไรเดอร์ คัพ
“ธอมป์สัน” คว้าแชมป์แรกใน “จอห์น เดียร์ คลาสสิก” ยอมรับ เพิ่งเริ่มต้น ยังไม่คิดไกลถึงร่วมทีม “ไรเดอร์ คัพ 2025”




เดวิส ธอมป์สัน คว้าแชมป์รายการแรกใน พีจีเอ ทัวร์ ที่ จอห์น เดียร์ คลาสสิก เมื่อช่วงเช้า .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เล่นดีอย่างต่อเนื่องจากการเป็นผู้นำในรอบสาม เอาชนะอันดับ ร่วม ไมเคิ่ล ธอร์บียอร์นเซ่นลุค แคลนตัน และ ซีที ปัง สโตรก และยอมรับว่านี่คือการเริ่มต้น ยังไม่มองอนาคตระยะไกล


นักหวดวัย 25 ปีทำ เบอร์ดี้ โบกี้ ในรอบนี้ เก็บชัยด้วยสกอร์รวม 28 อันเดอร์พาร์ 256 นำหน้าอันดับ ร่วมทั้งสามรายที่จบด้วยสกอร์รวม 24 อันเดอร์พาร์ 260 คว้าแชมป์แรกในอาชีพ และสามารถรักษาทัวร์การ์ดไปได้ถึงปี 2026 พร้อมกับสิทธิ์การเข้าร่วม ซิกเนเจอร์ อีเวนต์ในปี 2025 และได้เข้าสู่เมเจอร์ ดิ โอเพ่น วันที่ 18-21 .นี้ด้วย


ด้วยอายุยังน้อย และยังมีอีกเวลาอีกมากสำหรับสะสมคะแนนไปร่วมศึก เพรซิเดนท์ คัพ และ ไรเดอร์ คัพ ในฐานะผู้เล่นชาวอเมริกัน โดยเฉพาะ ไรเดอร์ คัพ 2025 ที่จะจัดขึ้นที่นิวยอร์ก ธอมป์สัน ยอมรับว่า ยังไม่ได้วางเป้าหมายไกล โดยกล่าวว่า “แน่นอนว่า เรื่องพวกนั้นเป็นเป้าหมาย แต่ตอนนี้ผมเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น เป้าหมายคือเล่นให้ได้เกิน 20 อันเดอร์พาร์ ไปตลอดทั้งปีและมีอาชีพที่ดี ตอนนี้ผมเลยยังไม่คิดเรื่องนั้นเลย หวังว่าคืนนี้จะกลับไปนอนให้หลับ เตรียมตัวไป สกอตติช โอเพ่น”


พีจีเอทัวร์ เจเนซิส สกอตติช โอเพ่น วันที่ 11-14 .นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์ 5 (684) 




ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial