ก้อง-สมเกียรติ เจองานหนัก หลังควอลิฟายจบที่ 17

ก้อง-สมเกียรติ เจองานหนัก หลังควอลิฟายจบที่ 17
"ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ต้องเจองานหนักอีกครั้ง! ในการเเข่งขันรถจักรยานยนตร์ทางเรียบชิงเเชมป์โลก 2024 ในรุ่นโมตูทู หลังเตรียมออกสตาร์ทอันดับที่ 17 ในรายการ "เยอรมัน กรังด์ปรีซ์" สนามที่ 9 ของฤดูกาล

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา(6 กรกฎาคม) “ก้อง” สมเกียรติ พลาดล้มในการฝึกซ้อมช่วงเช้า! ก่อนจะลงแข่งขันรอบคัดเลือกต่อเนื่องในช่วงเย็น ผลปรากฏว่า “ก้อง” สมเกียรติ คว้ากริดสตาร์ทอันดับ 17 ทำเวลาต่อรอบ 1 นาที 23.340 วินาที


“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา กล่าวว่า “มีความผิดพลาดเล็กน้อย โชคดีที่ผมไม่ได้รับบาดเจ็บมาก พรุ่งนี้ผมจะสู้และทำอย่างเต็มที่ ฝากเชียร์และเป็นกำลังให้ผมในการแข่งขันด้วยครับ”


การแข่งขัน "เยอรมัน กรังด์ปรีซ์" รอบสุดท้าย ถ่ายทอดสดทาง SPOTV ในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ โดยเริ่มต้นในรุ่นโมโตทรี เวลา 16.00 น., โมโตทู เวลา 17.15 น. และ โมโตจีพี เวลา 19.00 น. 

ก้อง-สมเกียรติ เจองานหนัก! ควอลิฟายจบที่ 17 


“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ต้องเจองานหนักอีกครั้ง! ในการเเข่งขันรถจักรยานยนตร์ทางเรียบชิงเเชมป์โลก 2024 ในรุ่นโมตูทู หลังเตรียมออกสตาร์ทอันดับที่ 17 ในรายการ "เยอรมัน กรังด์ปรีซ์" สนามที่ 9 ของฤดูกาล

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial