ดอนนี่ จ่อซบ จีโรน่า หลังจาก แมนยูฯ รับข้อเสนอ

ดอนนี่ จ่อซบ จีโรน่า หลังจาก แมนยูฯ รับข้อเสนอ
จีโรน่า ทีมฟอร์มแรงจากเวที ลา ลีกา สเปน เตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางส่วนเกินของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บิ๊กเนมเมืองผู้ดี ไปร่วมทีม! หลังมีรายงานว่า แมนยูฯ ยอมลดค่าตัวเเละตอบรับข้อเสนอของ จีโรน่า เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

"เรเลโบ" สื่อเมืองกระทิงดุ รายงานว่า จีโรน่า กับ แมนยูฯ ได้ทำการเจรจากันมาเเล้วสักระยะ และล่าสุดทั้งคู่สามารถตกลงรายละเอียดต่างๆกันได้แล้ว โดยคาดว่า "ปีศาจแดง" จะปล่อยตัว ฟาน เดอ เบ็ค ให้กับ จีโรน่า ด้วยราคาเพียง 500,000 ยูโร หรือราวๆ 19.7 ล้านบาท


อย่างไรก็ตาม จีโรน่า ได้ทำออปชั่นจ่ายค่าตัวเพิ่มให้กับ แมนยูฯ หากว่า ฟาน เดอ เบ็ค สามารถทำผลงานได้ดีเเละส่งลงสนามช่วยทีมได้ตามจำนวนเกมที่ระบุเอาไว้ รวมทั้งยังมีโอกาสเพิ่มขึ้นไปอีกในกรณที่ เจ้าตัว มีส่วนช่วยทีมประสบความสำเร็จเเละคว้าเเชมป์มาครอง 


ฟาน เดอ เบ็ค เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น โดยสัญญาของ เจ้าตัว จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" ต้องรีบปล่อยออกจากทีมเพราะไม่อยากเสียฟรี ทั้งที่ก่อนหน้านี้ แมนยูฯ ทุ่มเงินซื้อตัว ฟาน เดอ เบ็ค มาร่วมทีมด้วยราคาถึง 40 ล้านปอนด์(ประมาณ 1866 ล้านบาท) 


ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial