โปรแกรมถ่ายทอดสดประจำวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 67

โปรแกรมถ่ายทอดสดประจำวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 67
วันนี้มีอะไรดูที่ ทรูวิชั่นส์ ประจำวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 67 ยังคงมีกีฬาที่น่าสนใจให้ได้ตามลุ้นตามเชียร์กันเหมือนเดิม ในส่วนมอเตอร์สปอร์ตยังมีศึกฟอร์มูล่า วัน รายการ บริติช กรังด์ปรีซ์ และ โมโต จีพี รายการ เยอรมัน กรังด์ปรีซ์ ให้ได้ตามเชียร์กันต่อเนื่อง ขณะที่กีฬาอื่นๆ ยังมีศึกเทนนิสวิมเบิลดัน แกรนด์สแลมที่ 3 ของปี, กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ จอห์น เดียร์ คลาสสิก, ดีพี เวิลด์ ทัวร์ รายการ บีเอ็มดับเบิ้ลยู อินเตอร์เนชั่นแนล โอเพ่น และแบดมินตัน บีดับเบิ้ลยูเอฟ รายการ แคนาดา โอเพ่น งานนี้ ทรูวิชั่นส์ จัดเต็มให้ชมกันถึงบ้าน

1. FORMULA 1 QATAR AIRWAYS BRITISH GRAND PRIX 2024



ศึกฟอร์มูล่า วัน เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ รายการ บริติช กรังด์ปรีซ์ จากสนามซิลเวอร์สโตน เซอร์กิต ประเทศอังกฤษ แชมป์โลก 3 สมัย แม็กซ์ เวอร์สแท็ปเพ่น ต้องถูกไล่ล่าโดยนักแข่งเจ้าถิ่นต่อหน้าแฟนๆ ใน โฮม เรซ อย่าง เซอร์ ลูอิส แฮมิลตัน, จอร์จ รัสเซลล์ และ แลนโด นอร์ริส ชมสด เอ็กซ์คลูซีฟ ที่เดียวที่ ทรูวิชั่นส์
รอบแข่งขัน เวลา 21:00 ทางช่อง beIN  1 (607)

2. Moto GP German Grand Prix



ศึกโมโต จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ รายการ เยอรมัน กรังด์ปรีซ์ ที่สนาม ซาคเซ่นริง เซอร์กิต เป็นรายการสุดท้ายก่อนจะเขาสู่ช่วงพักครึ่งฤดูกาล 1 เดือนเต็มถึงต้นเดือนสิงหาคม ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ นักบิดชั้นนำของโลกทั้ง 3 รุ่น โมโต 3, โมโต 2 และสุดๆ กับ โมโต จีพี สดครบทุกช่วงของการแข่งขัน ทางทรูวิชั่นส์
รอบแข่งขัน เวลา 15.45 ทางช่อง SPORTV2 (690)

3. Tennis Wimbledon



ติดตามชมการแข่งขันเทนนิส วิมเบิลดัน แกรนด์สแลมที่ 3 ของปี การแข่งขันบนคอร์ทหญ้าที่คลาสสิคและเป็นแกรนด์สแลมที่เก่าแก่ที่สุด จากกรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ร่วมลุ้นกันว่า ใครจะคว้าแชมป์เทนนิสรายการที่มีมนต์ขลังและเก่าแก่ที่สุดรายการนี้ไปครอง ชมสด เอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบชิงชนะเลิศ ที่ ทรูวิชั่นส์
วันที่เจ็ด
CENTRE COURT เวลา 19:25 - 05:00 ทางช่อง  SPOTV (689)
COURT 1 เวลา 20:15 - 03:00 ทางช่อง SPORTV 2 (690)

4. PGA John Deere Classic



แฟนๆ กีฬากอล์ฟสัปดาห์นี้ ต้องติดตามและเชียร์กันให้ได้กับศึก พีจีเอ ทัวร์ ฤดุกาล 2024 ที่กำลังเดินหน้าแข่งขันอย่างเข้มข้น ก่อนจะเข้าสู่รายการเมเจอร์ที่ 4 ปิดท้ายปี กับรายการ จอห์น เดียร์ คลาสสิก จากสนาม ทีพีซี เดียร์รัน ในเมืองซิลวิส รัฐอิลลินอยส์ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 293 ล้านบาท ลุ้นกันว่าใครจะคว้าแชมป์ปีนี้ไปครอง ชมสด เอ็กซ์คลูซีฟ ที่เดียวที่ ทรูวิชั่นส์
รอบสุดท้าย เวลา 00.00 ทางช่อง TS 5 (684)

5. DP World Tour BMW InternationalOpen



แฟนๆ กีฬากอล์ฟเชียร์กันต่อเนื่องกับ ดีพี เวิลด์ ทัวร์ ฤดูกาล 2024 สัปดาห์นี้ ไปกันที่ประเทศเยอรมนี กับการแข่งขันรายการ บีเอ็มดับเบิ้ลยู อินเตอร์แนชั่นแนล โอเพ่น ที่สนาม กอล์ฟคลับ มึนเช่น ไอเค่นรีด ชิงเงินรางวัลรวม 2,500,000 เหรียญสหรัฐฯ ใครจะเป็นแชมป์ในปีนี้ ชมสด ครบทุกรอบ ที่ ทรูวิชั่นส์
รอบสุดท้าย เวลา 18.00 ทางช่อง  GCT (676)

6. BWF Canada Open 2024



แบดมินตัน บีดับเบิ้ลยูเอฟ รายการ แคนาดา โอเพ่น 2024 รายการระดับ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 500 ร่วมส่งกำลังใจให้นักแบดมินตันไทย ดวลแร็กเก็ตกับนักแบดระดับโลก ใครจะคว้าชัย ใครจะได้ตำแหน่งแชมป์ ถ่ายทอดสด เอ็กซ์คลูซีฟ ที่เดียวที่ ทรูวิชั่นส์
รอบชิงชนะเลิศ
เวลา 23.00 - 04.00 ทางช่อง TS 7 (686)

True Visions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial