รัสเซลล์ คว้าโพลหวิว บริติช พาเหรด 1-2-3

รัสเซลล์ คว้าโพลหวิว บริติช พาเหรด 1-2-3
“รัสเซลล์” คว้าโพล “บริติช กรังด์ปรีซ์” เฉือนหวิว “แฮมิลตัน” พาเหนดนักขับอังกฤษอันดับ 1 2 3 ส่วน “แม็กซ์” ตามมาในอันดับ 4



จอร์จ รัสเซลล์ คว้าโพล ฟอร์มูล่า วัน บริติช กรังด์ปรีซ์ เมื่อคืน .ที่ผ่านมา ทำเวลาในรอบสุดท้ายเฉือนเพื่อนร่วมทีม เมอร์ซิเดส ลูอิส แฮมิลตัน และ ลันโด นอร์ริส รวมทัพนักขับอังกฤษในอันดับ 1 2 3 และ แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน คว้าอันดับ ท่ามกลางสภาพอากาศแปรปรวน


ก่อนหน้านี้ในรอบซ้อม มีฝนตกลงมา แม้ฝนหยุดไปแล้ว แต่สนามยังเปียก มีน้ำขัง ทำให้รถเกือบทั้งหมดเลือกใช้ยางอินเตอร์มีเดียท และเมื่อพื้นเริ่มแห้งจึงมีบางคันเปลี่ยนไปใช้ยางรีดน้ำ แต่ผ่านไปครึ่งทาง เซอร์จิโอ เปเรซ พารถหมุนและเข้าไปติดที่ถนนกรวด ทำให้เกิดสัญญาณธงแดง


เนื่องจากทำเวลาได้ไม่ดี เปเรซ จึงไม่ได้กลับมาในรอบ Q2 และคว้าอันดับ 19 เท่านั้น และด้วยพื้นสนามที่ค่อยๆ แห้งทีละน้อย ทำให้เกิดเซอร์ไพรส์ ชาร์ลส์ เลอแกลร์ โดน แลนซ์ สตรอลล์ เขี่ยร่วงคว้าอันดับ 11 ขณะที่ อเล็กซ์ อัลบอน นักขับไทยทีม วิลเลี่ยมส์ เข้าสู่รอบ Q3 และจะออกสตาร์ทจากอันดับ 9


ด่านสุดท้าย จอร์จ รัสเซลล์ ทำเวลาได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนที่ ลูอิส แฮมิลตัน จะแซงหน้า และก่อนหมดรอบไม่นาน รัสเซลล์ เฉือนเพื่อนร่วมทีมเพียง 0.171 วินาทีเท่านั้น 


ฟอร์มูล่า วัน บริติช กรังด์ปรีซ์ ที่ ซิลเวอร์สโตน เซอร์กิต รอบสุดท้าย เวลา 21.00 วันที่ 7 .นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง บีอินสปอร์ตส์1 (607) 



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial