แฟนบอลอังกฤษ กับ เยอรมัน ตีกันยับ! เจ้าภาพโดนล้อตกรอบไว

แฟนบอลอังกฤษ กับ เยอรมัน ตีกันยับ! เจ้าภาพโดนล้อตกรอบไว
แฟนบอลเยอรมัน ปะทะกับแฟนบอลอังกฤษ อย่างรุนแรงในเมืองดุสเซลดอร์ฟ ภายหลังชาติเจ้าภาพต้องอกหักตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกยูโร 2024

เดลี่ เมล์ สื่อดังของประเทศอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอสาเหตุการปะทะกันของแฟนบอลทั้งสองทีมมาจากแฟนบอลอังกฤษ ไปเยาะเย้ยใส่แฟนบอลชาวเยอรมัน ก่อนที่ตำรวจจะเข้ามาปิดล้อมถนนทั้งสองฝั่งที่เต็มไปด้วยแฟนบอลเข้ามาดื่มกินกันตลอดทั้งวัน


พยานในที่เกิดเหตุเผยว่า "แฟนบอลอังกฤษ เยาะเย้ยแฟนบอลเยอรมันหลังแพ้ให้กับสเปน จากนั้นพวกเขาก็พากันร้องเพลงที่สื่อว่าคุณเคยเห็นชาวเยอรมันเคยชนะสงครามบ้างไหม"


ในคลิปเผยให้เห็นว่ากลุ่มแฟนบอลอังกฤษ ประมาณ 20 คน รวมตัวกันร้องเพลงต่อหน้าชาวเยอรมัน ซึ่งมีแฟนเจ้าถิ่น 2 คนที่เข้าไปเผชิญหน้าก่อนจะมีการขวางปาแก้วเบียร์และมีการลงไม้ลงมือเกิดขึ้น ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามากันไม่ให้กลุ่มคนอื่นเข้าไปใกล้


รายงานข่าวระบุว่าที่ผ่านมาตำรวจอังกฤษประสานงานกับตำรวจเยอรมันเฝ้าจับตาดูแฟนบอลทีมชาติอังกฤษ ซึ่งส่วนใหญ่ให้ประพฤติดีตลอดช่วง 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีเพียงแค่เหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นในนัดแรกกับเซอร์เบีย


สำหรับทีมชาติอังกฤษ จะมีโปรแกรมลงสนามในศึกฟุตบอลยูโร 2024 พบกับ สวิตเซอร์แลนด์ ค่ำคืนวันนี้(6 ก.ค. 67) เวลา 23.00 น. ถ่ายทอดสดทาง true PREMIER FOOTBALL 3 (ช่อง 603)

gettyimages

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial