แม็คลาเรน มาแรงรอบซ้อม นอร์ริส ยืนหนึ่ง

แม็คลาเรน มาแรงรอบซ้อม นอร์ริส ยืนหนึ่ง
“แม็คลาเรน” มาแรงใน “บริติช กรังด์ปรีซ์” รอบซ้อม “นอร์ริส” ยืนหนึ่งด้วยเวลาดีที่สุด ทั้งสองรอบ



ลันโด นอร์ริส คว้าอันดับ 1 ในรอบซ้อมทั้งสองรอบของศึก ฟอร์มูล่า วัน บริติช กรังด์ปรีซ์ เมื่อคืน 6 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยมี ออสการ์ ปิอัสตรี เพื่อนร่วมทีม แม็คลาเรน ตามมาในอันดับ 2 และ 3 ทั้งสองรอบ ส่วน แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน ผู้นำในตารางสะสมคะแนนคว้าอันดับ 4 และ 7 

สภาพอากาศในรอบซ้อมแตกต่างจากที่พยากรณ์ไว้ว่าจะมีฝนตก แต่ก็ยังมีเมฆมากในรอบซ้อม 1 และฟ้าครึ้มในรอบซ้อม 2 โดยในรอบแรก นอร์ริส ทำเวลาต่อรอบเร็วที่สุด ตามด้วย แลนซ์ สตรอลล์ จาก แอสตัน มาร์ติน และ ออสการ์ ปิอัสตรี ส่วน แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน มาในอันดับ 4 ด้วยยางที่แตกต่างกันทำให้ แม็คลาเรน เร็วกว่า

รอบซ้อมถัดมา รถทุกคันใช้ยาง ซอฟต์ คอมพาวด์ เพื่อเตรียมตัวสำหรับรอบคัดเลือกในช่วงบ่ายวันถัดไป และยังเป็น นอร์ริส ที่มาในอันดับ 1 ตามด้วย ปิอัสตรี และ เซอร์จิโอ เปเรซ จาก เร้ดบูลล์ เรซิ่ง ที่มีผลงานไม่ค่อยดีใน 5 สนามล่าสุด และเพื่อนร่วมทีม เวอร์สเตปเปน คว้าอันดับ 7 ขณะที่ เมอร์ซิเดส ได้ ลูอิส แฮมิลตัน ทำเวลาเป็นอันดับ 6 และ จอร์จ รัสเซลล์ อันดับ 10

ฟอร์มูล่า วัน บริติช กรังด์ปรีซ์ ที่ ซิลเวอร์สโตน เซอร์กิต รอบซ้อม 3 เวลา 17.30 น. รอบคัดเลือก เวลา 21.00 น. วันที่ 6 ก.ค. นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง บีอินสปอร์ตส์1 (607)  

ภาพซ้อม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial