กุนซือสเปน เผยหากเป็นไปได้อยากจับ โครส มัดไว้ข้างสนาม!

กุนซือสเปน เผยหากเป็นไปได้อยากจับ โครส มัดไว้ข้างสนาม!
หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ กุนซือทีมชาติสเปนพูดติดตลกว่าถ้าหากเป็นไปได้เขาอยากจะจับ โทนี่ โครส ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมนี มัดเอาไว้ไม่ให้ลงสนาม

ทีมชาติสเปน เตรียมลงเล่นนัดสำคัญในศึกฟุตบอลยูโร 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เจอกับ ทีมชาติเยอรมนี เจ้าภาพ โดยจะลงสนามคืนนี้(5 ก.ค. 67) เวลา 23.00 น. ถ่ายทอดสดทาง true PREMIER FOOTBALL 3 (ช่อง 603)


ทางด้าน หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ กุนซือทีมชาติสเปน ออกมาพูดถึง โทนี่ โครส กองกลางตังเก่งของทีมคู่แข่งที่จะทิ้งทวนลงสนามเป็นทัวร์นาเมนต์สุดท้ายในอาชีพนักเตะของตัวเองว่า


"โครส อยู่ในระดับซุปเปอร์คลาส หนึ่งในไม่กี่คนที่ฟุตบอลยังไม่ได้จากไป แต่เขาเลือกที่จะบอกลาออกจากวงการฟุตบอลแทน นับเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจสำหรับผม เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม มีพรสวรรค์ มีเสน่ห์ และควบคุมทุกอย่างได้ น่าเสียดายที่เขาอำลา เพราะในฐานะแฟนบอลผมยังอยากเห็นเขาเล่นต่อไป"


"ผมชื่นชมเยอรมนีมากๆ เพื่อที่เราจะได้ไม่มีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นหรือมีความคิดว่าเสร็จเราแน่ พวกเขามีคุณภาพเต็มเปี่ยมและมีความสม่ำเสมอมาก เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากและแต่ละคนก็มีสไตล์ของตัวเอง อย่าง มูเซียลา, เวิร์ตซ์, กุนโดกัน, โครส"


"บางทีสถิติอาจบอกว่ามีนักเตะจ่ายบอลแม่น 100 เปอร์เซ็นต์ แต่เป็นเพียงแค่การจ่ายบอลระยะ 4 เมตรเท่านั้น ซึ่งมันไร้ประโยชน์ แต่ไม่ใช่สำหรับ โครส ผมอยากจะจับเขามัดเอาไว้ แต่ทางยูฟ่า คงไม่อนุญาติให้เราทำแบบนั้น"


"ดังนั้นเราต้องจำกัดทางเลือกในการจ่ายบอลของเขา พยายามอย่าปล่อยให้เขาได้บอลง่ายๆ ผมไม่เคยบอกว่าทีมเราดีกว่าเยอรมนี และถ้ามีใครบอกแบบนั้น แสดงว่าเขากำลังหลอกคุณอยู่"


"แต่ถ้ามีใครถามผมว่าอยากได้หรืออยากแลกนักเตะคนไหนไหม ผมตอบได้เลยว่าจะไม่เปลี่ยนใครทั้งนั้น เพราะสำหรับผมผู้เล่นชุดนี้เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก"

gettyimages

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial