นาเกิ้ลส์มันน์ ยืนยันไม่กลัว สเปน มั่นใจชนะได้

นาเกิ้ลส์มันน์ ยืนยันไม่กลัว สเปน มั่นใจชนะได้
ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ กุนซือฝีมือดีของทีมชาติเยอรมนี แสดงความมั่นใจว่า "อินทรีเหล็ก" จะสามารถรับมือกับเกมรุกอันดุดันของ "กระทิงดุ" ทีมชาติสเปน ได้อย่างแน่นอน! ในการแข่งขันฟุตบอลชิงเเชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ประเทศเยอรมนี

นาเกิ้ลส์มันน์ กล่าวว่า "พวกเราเป็นทีมที่มีคุณภาพ เเละพวกเราก็ไม่กลัวทีมอย่าง สเปน พวกเรารู้ดีว่าพวกเขาเเข็งเเกร่งมากเเค่ไหน แต่พวกเราก็มั่นใจว่าจะรับมือกับสไตล์การเล่นของพวกเขาได้แน่นอน พวกเขาจะไม่สามารถครองเกมได้ง่ายๆเหมือนที่ผ่านมา เพราะว่าพวกเราต้องการที่จะเป็นฝ่ายครองบอลเช่นกัน"


"สเปน เป็นทีมที่พยายามเพรสจนถึงหน้าประตู เเละพวกเขาพยายามแย่งบอลคืนกลับมาให้ได้ตั้งแต่แดนบน เพราะว่าทีเด็ดของพวกเขาคือการสวนกลับอย่างรวดเร็วเเละเเม่นยำ คนส่วนใหญ่อาจจะยึดติดกับสไตล์การเล่นแบบ ติกิ-ตากา ในช่วงที่พวกเขาประสบความสำเร็จต่อเนื่อง แต่ว่าว่าตอนนี้พวกเขาเล่นต่างไปจากเดิมพอสมควร"


"แน่นอนว่าจุดเด่นของ สเปน ยังเป็นเรื่องของการครองบอล เเต่ว่าพวกเขาพยายามสร้างโอกาสในการทำประตูมากขึ้นกว่าในอดีต โดยที่ผ่านมาพวกเขาเเสดงให้เห็นเเล้วว่าทีมชุดนี้น่ากลัวเเค่ไหน แต่ผมเชื่อว่ารูปแบบการเล่นของพวกเขาถือว่าเสี่ยงมากพอสมควร พวกเราจะพยายามแก้เกมเเละฉกฉวยโอกาสมาให้ได้"


getty images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial