เปแอสเชหวนล่าคิมมิชอีกรอบ หลังเหลือสัญญาแค่ปีเดียว

เปแอสเชหวนล่าคิมมิชอีกรอบ หลังเหลือสัญญาแค่ปีเดียว
อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อดังของฝรั่งเศสรายงาน ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เตรียมกลับมาไล่ล่าตัว โยชัว คิมมิช กองกลางทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค อีกครั้ง หลังมองเห็นโอกาสในการเข้าไปเจรจา เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญากับทีมเสือใต้อีกเพียงแค่ปีเดียว ทำให้ค่าตัวน่าจะลดลงกว่าเดิม

กองกลางวัย 29 ปี ที่สามารถเล่นเป็นแบ็กขวาได้ด้วย เคยตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก เปแอสเช มาก่อน แต่ด้วยค่าตัวที่แพงและการเจรจาที่ยากลำบากกับ บาเยิน์น ทำให้ในเวลาต่อมา ทีมดังแห่งกรุงปารีสเปลี่ยนไปสนใจ ชูเอา เนเวส กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงทีมชาติโปรตุเกสวัย 19 ปีของ เบนฟิก้า แทน

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจาก อาร์เอ็มซี สปอร์ต ระบุว่า เปแอสเช อาจจะหันกลับมาล่าตัว คิมมิช อีกครั้ง หลังมีข่าวลือว่าทีมเสือใต้พร้อมแล้วที่จะปล่อยนักเตะออกจากทีม หลังจากที่สัญญาของกองกลางวัย 29 ปีเหลืออีกเพียงแค่ปีเดียว และยังไม่ได้รับการต่อออกไป

จากเหตุผลดังกล่าว ทำให้ เปแอสเช มองเห็นลู่ทางที่จะเจรจา รวมถึงค่าตัวของ คิมมิช น่าจะถูกลงมาก แม้ว่าอาจจะต้องแข่งขันกับหลายทีมใหญ่ในยุโรป อาทิ แมนฯ ซิตี้ รวมถึงทีมอื่นๆ จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ เปแอสเช พร้อมที่จะร่วมวงล่าตัว ขณะเดียวกัน เปแอสเช ก็เตรียมจะปล่อยกองกลางของทีมออกไปอีกสองราย ได้แก่ มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางทีมชาติอุรุกวัยที่กำลังมีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ฟาเบียน รุยซ์ กองกลางทีมชาติสเปน ทำให้ปารีสฯ ต้องมองหากองกลางรายใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง

นอกจากนี้ บาเยิร์น มิวนิค ก็เตรียมมองหามิดฟิลด์รายใหม่เข้ามาเสริมทีมเช่นเดียวกัน หากว่าตกลงปล่อย คิมมิช ออกจากทีม โดยเตรียมที่จะคว้าตัว ชูเอา ปาลินญ่า กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ ฟูแล่ม เข้ามาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เคยเกือบจะย้ายไปร่วมทีมเสือใต้ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว แต่เจรจาค่าตัวกันไม่ลุล่วง ทำให้ดีลล่มลงเสียก่อน

สำหรับ คิมมิช ถือเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทีมชาติเยอรมนี ในการสู้ศึกยูโร 2024 ที่ตอนนี้เดินทางมาถึงในรอบก่อนรองชนะเลิศแล้ว โดยทีมอินทรีเหล็กมีคิวพบกับ สเปน ในวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคมนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial