เบลลิงแฮม เผยว่ารู้สึกดีมากที่ได้ตอบโต้เสียงวิจารณ์

เบลลิงแฮม เผยว่ารู้สึกดีมากที่ได้ตอบโต้เสียงวิจารณ์
จู๊ด เบลลิงแฮม ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่าเขารู้สึกดีที่ได้ตอบโต้เสียงวิจารณ์ในด้านลบ หลังยิงประตูต่อชีวิตให้กับอังกฤษ ในเกมพลิกกลับมาเอาชนะ สโลวีเนีย 2-1 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา(30 มิ.ย. 67)

ทัพ "ทรี ไลออนส์" ทีมชาติอังกฤษ โกงตายในศึกยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา(30 มิ.ย. 67) หลังจากได้ จู๊ด เบลลิงแฮม ยิงตีเสมอในช่วง 30 วินาทีสุดท้ายของเกมในเวลาปกติ ช่วยให้ทีมได้ไปต่อ ก่อนจะมายิงประตูชัยแซงเอาชนะ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ


ทางด้าน จู๊ด เบลลิงแฮม ผู้ทำประตูตีเสมอจากการยิงเข้ากรอบครั้งแรกในเกมนี้ของอังกฤษ เป็นหนึ่งในคนที่ถูกตั้งความหวังไว้สูงจากผลงานที่ยอดเยี่ยม 23 ประตู กับ 11 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 39 นัด ในซีซั่นทีผ่านมากับ เรอัล มาดริด แถมได้รับการโหวตเป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของลาลีกา สเปน เผยหลังเกมนัดนี้ว่า


"การเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ มันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก แต่มันก็มาพร้อมกับความกดดันอย่างมหาศาล คุณจะได้ยินคนพูดเรื่องขยะเยอะมาก มันเป็นเรื่องดีที่เราได้ตอบโต้คืนกลับไปบ้าง"


"เมื่อคุณถูกสัมภาษณ์ในการแถลงข่าว มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดออกไปอย่างที่ต้องการ เพราะเราถูกตัดสินไปแล้ว สำหรับผมการได้อยู่ในสนาม การยิงประตูและการฉลอง คือการปลดปล่อยตัวเอง และบางทีมมันอาจจะเป็นข้อความถึงบางคน ตอนจบผมมีความสุขมาก อะดรีนาลีนพุ่งพล่าน"


"มันเป็นความรู้สึกที่ต่างกัน การเล่นฟุตบอลระดับนานาชาติ แถมเป็นการแข่งขันรอบน็อกเอาท์ มันเป็นความรู้สึกที่ยิ่งไปกว่านั้น แถมคุณยังเหลือเวลาในสนามอีกแค่ 30 วินาที"


"เราต้องมานั่งฟังคำพูดลบๆ เป็นความรู้สึกที่เราทำให้คนทั้งชาติต้องมาผิดหวัง เราขอแค่โอกาสที่จะเตะบอลครั้งเดียว ทุกอย่างก็จะเปลี่ยนแปลงไป"


"เราทำงานกันหนักมากเพื่อเกมนัดนี้ เพื่อแสดงผลงานออกมาให้แฟนบอลได้เห็น แต่บางครั้งมันก็ออกมาไม่ดีและค่อนข้างซับซ้อนยุ่งยาก ซึ่งในช่วงเวลาแบบนั้นการได้ตอบโต้กลับไปให้ใครบางคนมันเป็นเรื่องที่ดี"


สำหรับ ทีมชาติอังกฤษ ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลยูโร 2024 ไปพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ ลงแข่งขันในคืนวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้ เวลา 23.00 น. ถ่ายทอดสดทาง true PREMIER FOOTBALL 3 (ช่อง 603)

gettyimages

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial