มาร์ติเนซ ไม่ประมาท สโลวีเนีย หลังเห็น อังกฤษ โดนเล่นงาน

มาร์ติเนซ ไม่ประมาท สโลวีเนีย หลังเห็น อังกฤษ โดนเล่นงาน
โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติโปรตุเกส ไม่ประมาท ทีมชาติสโลวีเนีย หลังเคยพลาดท่าแพ้มาในเกมอุ่นเครื่องเมื่อเดือนมีนาคม

ทีมชาติโปรตุเกส เตรียมลงเล่นในศึกฟุตบอลยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ ทีมชาติสโลวีเนีย ที่เข้ารอบมาด้วยผลงานเสมอ 3 นัดรวดในรอบแรก โดยจะลงสนามค่ำคืนวันจันทร์นี้ เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทาง true PREMIER FOOTBALL 3 (ช่อง 603)


ทางด้าน โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติโปรตุเกส เผยก่อนเกมนัดนี้ว่า "ทุกทีมที่อยู่ที่นี่มีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกัน และต่างก็เชื่อมั่นว่าจะเก็บชัยชนะได้ เช่นเดียวกับ สโลวีเนีย พวกเขาเป็นทีมที่มีการจัดการดี และมีความเชื่อมั่นในสิ่งที่พวกเขาทำ"


"มันเป็นช่วงเวลาประวัติศาสตร์ของ สโลวีเนีย เราชื่นชมในสิ่งที่โค้ชของเขาทำ ทีมชาติของเขาเล่นยังกับสโมสร มีการโจมตีที่รวดเร็วมากๆ อันดราซ สปอราร์ และ เบนจามิน เซสโก้ เล่นกันได้อย่างเข้าขารู้ใจกัน"


"ทุกคนรู้ดีว่า สโลวีเนีย ทำอะไรได้บ้างใน 3 เกมแรก และเราเองก็รู้จักพวกเขาดีจากตอนที่เจอกันเดือนมีนาคม (อุ่นเครื่อง สโลวีเนีย ชนะ โปรตุเกส 2-0 ) ซึ่งไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพวกเขาถึงเก็บคลีนชีตได้ในเกมเจอกับอังกฤษ"


"เราต้องให้เครดิตกับการทำงานของโค้ช เรารู้ดีถึงคุณภาพนักเตะที่พวกเขามี ความสามารถในการสร้างเกมรุกที่รวดเร็ว เป็นทีมที่สมบูรณ์แบบมากๆ ดังนั้นเราต้องพยายามทำผลงานของตัวเองให้ออกมาดีที่สุด"

gettyimages

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial