เปเรย์รา ย้ำแค้นสอย โปรชาซกา ร่วงยก 2

เปเรย์รา ย้ำแค้นสอย โปรชาซกา ร่วงยก 2
อเล็กซ์ เปเรย์รา แชมป์โลก UFC รุ่นไลต์เฮฟวีเวต ชาวบราซิล ใช้พลังกำปั้นอันหนักหน่วงเป็นฝ่ายย้ำแค้นด้วยการเอาชนะ TKO ยิรี โปรชาซกา ผู้ท้าชิงจากสาธารณรัฐเช็ก ไปได้ในยกที่ 2 พร้อมกับป้องกันตำแหน่งไว้ได้อย่างสวยสดงดงาม ในศึก UFC 303 : PEREIRA VS PROCHÁZKA 2 ณ สังเวียน T-Mobile Arena ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ โปรชาซกา เคยท้าชิงเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นไลต์เอฟวีเวตจาก เปเรย์รา มาแล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว แต่กลับโดนศอกของ เปเรย์รา จนร่วง แพ้ TKO ไปในยกที่ 2 จนกระทั่งได้โอกาสกลับมาท้าชิงแชมป์จากนักสู้จอมระห่ำเจ้าของฉายา Poatan อย่าง เปเรย์รา อีกครั้ง


เปิดฉากยกแรกเป็น โปรชาซกา ที่ขยับเข้าหา ขณะที่แชมป์โลกอย่าง เปเรย์รา ก็พร้อมบวกหมัดตลอดเวลา ช่วงปลายยก เปเรย์รา ฮุคซ้ายเข้าเต็มกราม โปรชาซกา จนร่วงลงไปกอง แต่เดชะบุญที่เสียงระฆังช่วย โปรชาซกา เอาไว้ได้ 


อย่างไรก็ตามเข้าสู่ยกที่ 2 ดูเหมือนว่า โปรชาซกา จะยังไม่ฟื้น กลับมาโดน เปเรย์รา เตะซ้ายเข้าก้านคอจนร่วงอีกครั้ง คราวนี้ เปเรย์รา ไม่ปล่อยโอกาสทองให้หลุดลอยไป เป็นฝ่ายไล่ถล่มพายุหมัดใส่ โปชาซกา จนกรรมการต้องสั่งยุติการต่อสู้ไปในยกที่ 2 เป็นอันว่า อเล็กซ์ เปเรย์รา เป็นฝ่ายย้ำแค้นเอาชนะ TKO ยิรี โปรชาซกา ไปได้อีกครั้งในยกที่ 2 พร้อมกับรักษาเข็มขัดแชมป์โลก UFC รุ่นไลต์เฮฟวีเวตไว้ได้สำเร็จ 

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial