แฟนนักบอลอังกฤษ เช่าเจ็ตล่วงหน้า! FA เปิดแคมป์ต้อนรับหากเข้ารอบ

แฟนนักบอลอังกฤษ เช่าเจ็ตล่วงหน้า! FA เปิดแคมป์ต้อนรับหากเข้ารอบ
เหล่าบรรดาแฟนนักเตะทีมชาติอังกฤษ ได้เช่าเครื่องบินเจ็ตเหมาลำเพื่อเจอคนรัก ในศึกฟุตบอลยูโร 2024 ทาง สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (FA) เตรียมเปิดแคมป์ต้อนรับหากทีมเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

ทีมชาติอังกฤษ เตรียมลงสนามในศึกฟุตบอลยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ สโลวาเกีย ค่ำคืนวันอาทิตย์นี้ เวลา 23.00 น. ถ่ายทอดสดทาง true PREMIER FOOTBALL 3 (ช่อง 603)


เดอะ ซัน สื่อดังในประเทศอังกฤษรายงานว่าแหล่งข่าวของพวกเขาเปิดเผยว่า "บรรดาคนรักของนักเตะทีมชาติอังกฤษต่างบินไปเยอรมันเพื่อรับชมแมตช์นี้ แต่เนื่องจากเป็นรอบน็อกเอาต์ จึงไม่การันตีว่าหลังจบเกมแล้ว อังกฤษจะยังได้ไปต่อในยูโรครั้งนี้และกลับเข้าแคมป์หรือไม่"


"อย่างไรก็ตามพวกเธอมั่นใจว่าคนของพวกเธอจะทำมันได้สำเร็จ และได้จองเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวเพื่อเดินทางไปที่โรงแรมของทีมในบลังเคนไฮน์ หลังจบเกม โดยที่ไม่มีใครคิดว่าทีมจะแพ้ในเกมนี้ ซึ่งมันเป็นการเดินทางที่ยาวนาน เมื่อรวมทั้งหมดในทัวร์นาเมนต์ แต่พวกเขาก็จะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่และชอบที่จะได้ใช้เวลาร่วมกับนักเตะ"


โดยในศึกฟุตบอลยูโร ครั้งนี้ ครอบครัวของนักเตะทีมชาติอังกฤษ ได้รับอนุญาตให้เข้าไปในแคมป์นักเตะหลังจบเกมการแข่งขันในแต่ละนัด แต่ด้วยระยะทางจากที่พักกับสนามในแต่ละนัดของรอบแบ่งกลุ่ม ห่างไกลและต้องเดินทางเป็นระยะทางรวมกันถึง 3,200 ไมล์ ทาง FA จึงจัดเตรียมสถานที่และวันให้ครอบครัวนักเตะได้พบปะกันหลังเกมนัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม


นอกจากนี้แหล่งข่าวยังระบุว่า หากทีมชาติอังกฤษ เก็บชัยชนะและสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้ พวกเขาจะเปิดแคมป์ต้อนรับครอบครัวนักเตะที่ต้องการเข้ามาเยี่ยมหลังจบเกมนัดนี้

gettyimages

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial