แม็กซ์ คว้าโพลออสเตรีย นอร์ริส ยังมาแรง

แม็กซ์ คว้าโพลออสเตรีย นอร์ริส ยังมาแรง
“แม็กซ์” คว้าโพลเมนเรซ “ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์” ส่วน “นอร์ริส” ยังมาแรงในอันดับ 2




แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน คว้า โพล โพสิชั่น ฟอร์มูล่า วัน ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์ เมื่อคืน 29 มิ.ที่ผ่านมา ด้วยเวลาที่ห่างกับ ลันโด นอร์ริส ที่จะอยู่แถวหน้าในรอบสุดท้ายต่อไป 0.404 วินาที ตามด้วย จอร์จ รัสเซลล์ ที่ขยับขึ้นมา เพราะรถของ แม็คลาเรน อีกคันทำพลาดในช่วงท้าย


เริ่มออกตัว เฟอร์รารี่ และ ชาร์ลส์ เลอแกลร์ ดูจะไม่มีปัญหาเหมือนวันก่อนหน้า และจากรอบสปรินท์ไม่มีรถขันไหนเสียหายหนัก ทำให้ทั้ง 20 คันยังสามารถเข้าสู่รอบคัดเลือกได้ โดย เซอร์จิโอ เปเรซ ทำเวลาไม่ดีนัก แต่เมื่อเหลือไม่กี่วินาทีเบียดขึ้นอันดับ 12 และ เฟร์นานโด อลอนโซ่ ได้อันดับ 15 เฉียดฉิว อเล็กซ์ อัลบอน โดนเบียดร่วง จะออกสตาร์ทเมนเรซจากอันดับ 16


รอบถัดมา เปเรซ แก้ตัวสำเร็จด้วยการขยับเวลาขึ้นติดท็อป 10 และบรรดาทีมท็อป ผ่านเข้ารอบ Q3 ได้ทั้งหมด ส่วนรอบสุดท้ายเวอร์สเตปเปน ใช้ยางชุดใหม่ในรอบที่แล้ว เมื่อเข้าสู่รอบนี้จึงทำเวลาได้ดี และก่อนหมดเวลาไม่นาน ออสการ์ ปิอัสตรี ที่ควรเข้ามาเป็น P3 ขับพลาดในโค้ง โดนแทร็คลิมิต เพราะรถหลุดโค้งทั้งสี่ล้อและโดนลบเวลาทำให้ตำแหน่งที่ เป็นของ จอร์จ รัสเซลล์ 


ปิอัสตรี คว้าอันดับ ขณะที่ เปเรซ ไม่ได้ขยับอันดับไปไหนจะออกสตาร์ทด้วยอันดับ ส่วน เฟอร์รารี่ คาร์ลอส ไซนซ์ มาในอันดับ 4และ ชาร์ลส์ เลอแกลร์ อันดับ 6


ฟอร์มูล่า วัน ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์ รอบสุดท้าย เวลา 20.00 วันที่ 30 มิ.นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง บีอินสปอร์ตส์1 (607) 



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial